Tiêu điểm

“Late night show” trò mới của thầy trò NNA

“Late night show” là tên gọi của chương trình talk show và giao lưu âm nhạc được tổ chức bởi Đoàn Hội Sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh. Sau thành công của "The Face NNA 2020", “Late night show” - trò mới của thầy trò Khoa Ngôn ngữ Anh, hứa hẹn không làm các bạn sinh viên thất vọng. 

Đây là chương trình được đầu tư bài bản về mặt nội dung và hình thức và được thu hình tại phòng Studio hiện đại của LHU. 

Sở hữu dàn giảng viên trẻ, năng động, nhiệt huyết, cùng với đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội sinh viên "chịu làm - chịu chơi", Khoa Ngôn ngữ Anh liên tục bắt "trend" các sân chơi thu hút giới trẻ để "hòa tấu" thành sân chơi cho sinh viên Khoa mình. Ở đây, ekip lồng ghép sân chơi thành lớp học, khuyến khích tất cả sinh viên cùng tham gia để vừa rèn luyện khả năng giao tiếp sử dụng tiếng anh, vừa rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tương tác, năng khiếu âm nhạc, tự tin trên sàn diễn, thậm chí là kỹ năng truyền thông cho bản thân...Được biết từ thành công của "The Face NNA 2020", đã tạo động lực để ekip thực hiện chương trình “Late night show”. Mỗi sân chơi là nơi để sinh viên NNA bộc lộ cá tính riêng của mình.

MC của của chương trình là gương mặt quen thuộc luôn đồng hành trong các hoạt động văn hóa văn nghệ của Khoa đó chính là Thầy Nguyễn Đức Duy Tân - Giảng viên, Bí thư Đoàn Khoa NNA. Thầy Duy Tân chia sẻ: "Thời sinh viên là thanh xuân đẹp nhất đời người, tôi không muốn sinh viên của mình bỏ lỡ khoảng thời gian tươi đẹp này. Sinh viên bây giờ "khó tính" lắm, muốn "lôi kéo" cũng khó chứ không có dễ như thời của tôi. Để thu hút sinh viên thì chương trình phải vui, phải hấp dẫn và tổ chức phải ra trò. Được cái tôi cũng thích "bày trò" nên cứ hết mình đáp ứng sinh viên. Với những chương trình như thế này thì một mình tôi cũng khó, may mắn là bên cạnh tôi có một ekip các bạn đồng nghiệp và "mấy đứa đệ" cũng máu lửa. Bày cái gì ra là cùng làm cái đó. Thầy trò cùng nhau "chạy", có khi nhân sự không kịp chạy thì thí sinh cũng là một phần BTC. Tôi tin đó là những trải nghiệm và NNA là thanh xuân đẹp nhất của thầy - trò chúng tôi."

Dự kiến chương trình sẽ có 8 tập phát sóng đến đầu tháng 6.

Chúng ta có thể xem các tập phát sóng tại fanpage của khoa Ngôn ngữ Anh tại: 

https://www.facebook.com/nnalachong

Diễm Nhi - NNA

sinh viên, ngôn ngữ Anh, âm nhạc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,119,954       9/240