Tiêu điểm

Nữ sinh Cơ điện "săn vé" tại Female Engineering Student Workshop?

Kỹ thuật là ngành học được "định kiến" với mác là ngành học kén nữ, và thực tế thì rất hiếm bạn nữ theo học nhóm ngành kỹ thuật. Nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận năng lực và cả trí lực khi các bạn xây dựng mục tiêu cho riêng mình. Minh chứng cho điều đó, mới đây nhất, hai "bóng hồng" của Ngành công nghệ Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa thuộc Khoa Cơ điện - Điện tử, Đại học Lạc Hồng đã hoàn thành xuất sắc vượt qua hàng ngàn hồ sơ, lọt vào vòng xét CV để tham gia chương trình Female Engineering Student Workshop. Cuộc thi do Tập đoàn Intel tổ chức. 

Được biết, Intel là tập đoàn công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Hoa Kỳ với 99.000 nhân viên tại 199 văn phòng và cơ sở sản xuất kinh doanh trên toàn cầu, xếp thứ 50 trong các công ty lớn nhất thế giới. Sinh viên Trần Thị Mỹ Ngọc và Bùi Thị Diễm thuộc lớp 19TD111 được vinh dự dành 2 chiếc vé để được trải nghiệm lợi ích tuyệt vời từ chương trình này. 

Mỹ Ngọc và Bùi Diễm vừa hoàn thành xuất sắc vòng xét CV

để tham chương trình  Female Engineering Student Workshop, do Intel tổ chức.

Female Engineering Student Workshop – Chương trình định hướng, cố vấn phát triển kỹ năng mềm, tiếp lửa đam mê dành cho các bạn nữ sinh viên khối kỹ thuật. Đây là bước hỗ trợ các bạn chuẩn bị một hành trang vững chắc cho sự nghiệp tương lai của mình. Chương trình này dành cho nữ sinh viên có Quốc tịch tại Việt Nam, là sinh viên Đại học từ năm nhất đến năm 3 đang theo học các ngành khối Kỹ thuật (Kỹ thuật Điện-Điện tử; Robot & Cơ điện tử; Cơ Khí; Tự Động Hóa & Điều Khiển; Điện Tử Viễn Thông; Hệ Thống Kỹ Thuật Công Nghiệp; Kỹ Thuật Vật Liệu; Máy móc, Sản xuất; Khoa học Máy tính hoặc Kỹ thuật phần mềm, IT; Kỹ Thuật Môi trường, Hóa chất; hoặc các nhóm ngành liên quan) và điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 6.5/10 trở lên hoặc tương đương.

Như vậy, việc hoàn thành xuất sắc vượt qua chương trình này, 2 nữ sinh Đại học Lạc hồng sẽ có cơ hội làm chủ lợi ích mà Female Engineering Student Workshop mang đến. Đây cũng là "phần thưởng" mà không phải sinh viên nào cũng "săn" được. 

👉Trải nghiệm Văn phòng và Nhà máy lắp ráp & kiểm định lớn nhất thế giới của Intel tại Việt Nam

👉Được định hướng về nghề nghiệp và tự nhận thức bản thân qua lớp đào tạo đến từ tổ chức Unity

👉Giao lưu và học hỏi từ những Kỹ Sư dày dạn kinh nghiệm & nhiệt huyết đang làm việc tại Intel Việt Nam

👉Gặp gỡ, kết nối với những bạn nữ sinh khối ngành kỹ thuật đến từ nhiều trường khác nhau

👉Tham gia chương trình cố vấn nghề nghiệp định kỳ hằng tháng với đội ngũ cố vấn là nhân viên dày dạn kinh nghiệm đến từ Intel Việt Nam sau khi buổi Workshop kết thúc

👉Nhận giấy chứng nhận tham gia khóa học và chương trình từ tổ chức Unity & Intel Việt Nam

👉Cơ hội tham gia các chương trình tuyển dụng thực tập sinh, tân cử nhân tại Intel

Được biết, Mỹ Ngọc và Bùi Diễm cũng đã xuất sắc vô địch cuộc thi EPICS (Engineering Project In Community Service - Dự án Kỹ thuật trong dịch vụ cộng đồng) mùa 4 với giải pháp mang tính nhân văn: "Sản phẩm xe lăn điện công nghệ nhằm hỗ trợ người già, người khuyết tật". Đây cũng chính là điểm cộng đưa 2 nữ sinh Ngành CN Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa (Khoa. CĐĐT) góp mặt trong danh sách những thí sinh ưu tú của Intel.

Diễm Nhi - ảnh K.CĐĐT

nữ sinh, kỹ thuật, cơ điện, Female Engineering Student Workshop


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,965,748       7/526