Tiêu điểm

LHUers đếm ngược thời gian, sẵn sàng bùng nổ cùng Ngày hội sinh viên 2022

Sau 2 năm dịch bệnh Covid – 19 ảnh hưởng năng nề đến đời sống khiến mọi hoạt động bị trì trệ, LHUErs đang háo hức đếm ngược thời gian để được “khét” trong âm nhạc và các idol trong sự kiện được chào đón nhất trong năm – NGÀY HỘI SINH VIÊN và KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023.

ngay hội sinh viên LHU

Sự kiện khai giảng năm học 2021 – 2022 kết hợp đêm nhạc hội sinh viên sẽ được diễn ra vào ngày 24/10 tại Khu du lịch Bửu Long (TP. Biên Hoà, Đồng Nai). Tại đây, các bạn sinh viên LHU sẽ có cơ hội thỏa sức vui chơi với "lịch trình" hoạt động, những trò chơi tập thể, trò hoạt náo sôi nổi cũng như được thưởng thức chương trình nghệ thuật từ câu lạc bộ Arctic của Trường. Đây cũng sẽ là cơ hội để LHU-ers lập hội "cạ cứng", kết bạn bốn phương, cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc thanh xuân vui nhộn, đáng nhớ nhất.

lhu

Ngoài ra, tại sự kiện không thể thiếu các khách mời vô cùng đặc biệt hứa hẹn đem đến một đêm hội đáng nhớ cho các bạn sinh viên LHU.

ngày hội sinh viên lhu

Cùng “cháy” với nhà LHU năm nay là 2 gương mặt đình đám, chủ nhất của bản hit “Có không giữ, mất đừng tìm” – TRÚC NHÂN và nữ chủ nhân bản hit “Chạy khỏi thế giới này” – PHƯƠNG LY…Ngoài ra còn có sự tham gia của các DJ hót hit của

Chỉ còn 4 ngày nữa thôi, sẵn sàng “lên dây cót” và cháy theo cách của LHUers chúng ta nào!

 

LHU Media

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,100,475       14/456