Tiêu điểm

LHU tròn nhiệm vụ trong vai trò Khối trưởng Khối thi đua 15 năm 2023

Sáng ngày 6/01/2023 tại Hội nghị Tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023, đại diện Trường đại học Lạc Hồng, PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường – Khối trưởng Khối thi đua 15 năm 2022 đã báo cáo kết thúc nhiệm kỳ và tiến hành nghi thức bàn giao vai trò Khối trưởng Khối thi đua 15 năm 2023 cho Lãnh đạo Trường Cao đẳng Trang trí Mỹ thuật Đồng Nai. Sự kiện diễn ra tại Nhà hàng Du Long (Khu du lịch Bửu Long – TP.Biên Hòa). 

 khối thi đua 15

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu Trưởng LHU (trái) bàn giao 

vai trò Khối trưởng Khối thi đua 15 năm 2023... 

Về tham dự Hội nghị có đồng chí Thái Bình Dương - Trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh Đồng Nai, cùng lãnh đạo và cán bộ thi đua của các đơn vị khác trong Khối thi đua 15.

khối thi đua 15

Lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Đồng Nai (thứ 6, từ trái qua)

cùng tạo kết nối đoàn kết với các đơn vị trong Khối thi đua 15

Tại Hội nghị, Khối trưởng đã thông qua bản báo cáo tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2023. Trong năm 2022, khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, công tác tổ chức các hoạt động phong trào thi đua được diễn ra với những nội dung phong phú và sôi nổi. Qua đó, đã tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Nhiều tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng, cấp ủy, chính quyền và nhân dân ghi nhận đề nghị biểu dương. Qua đó, LHU vinh dự khi được công nhận và trao tặng cờ thi đua xuất sắc hạng nhất khối khi hoàn thành tốt các phong trào thi đua, nhiệm vụ được giao. Cạnh đó, Lạc Hồng cũng là đơn vị có rất nhiều đóng góp trong phong trào thi đua.

khối thi đua 15

Cô Lâm Lệ Nga - Cán bộ phụ trách Công tác thi đua của LHU

vinh dự nhận khen thưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Với mục tiêu cùng nhau xây dựng một Khối thi đua vững mạnh với tinh thần đổi mới, sáng tạo và hiệu quả nhất, được sự hỗ trợ của Khối phó và các đơn vị, Khối trưởng cũng đã tổ chức thành công Hội thao Khối thi đua 15 năm 2022 trước khi báo cáo kết thúc nhiệm kỳ.

khối thi đua

Tại hội nghị cũng đã tiến hành trao khen thưởng cho các đơn vị xuất sắc đạt thành tích cao qua các hạng mục gồm: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, tennis, nhảy bao bố và kéo co…

khối thi đua

Thạc sĩ Nguyễn Minh Sơn – Phó trưởng Khoa Công nghệ thông tin

trình bày tham luận tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện cho 13 đơn vị thành viên, Thạc sĩ Nguyễn Minh Sơn – Phó trưởng Khoa Công nghệ thông tin Đại học Lạc Hòng phát biểu tham luận với nội dung “Hoạt động công nghệ thông tin, chặng đường 25 năm của Trường Đại học Lạc Hồng”.

khối thi đua

Nhân dịp này, BTC đã vinh danh và khen thưởng cho cán bộ phụ trách thi đua các đơn vị đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hoạt động thi đua, khen thưởng năm 2022. Trước khi kết thúc Hội nghị, Lãnh đạo Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Đồng Nai chúc mừng kết quả thi đua tích cực mà các đơn vị trong Khối thi đua 15 đã đạt được; đồng thời góp ý về công tác tổ chức và hướng dẫn một số nghiệp vụ liên quan đến công tác thi đua, khen thưởng để tăng cường hơn nữa hiệu quả hoạt động của Khối trong thời gian tới.

Khối thi đua 15

 

LHU Media

LHU tròn nhiệm vụ trong vai trò Khối trưởng Khối thi đua 15 năm 2023


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,157,045       15/526