Kiểm định Chất lượng

Hệ thống phòng học sáng tạo của LHU “giữ chân” Đoàn đánh giá AUN – QA

Nằm trong lịch trình làm việc của đợt đánh giá AUN – QA lần thứ 320, chiều ngày 07/3/2023 Đòan đánh giá tiến hành thu thập các minh chứng thông qua hoạt động thăm cơ sở vật chất cấp Trường. Các địa điểm được chọn bao gồm: Thư viện, hệ thống phòng máy, phòng Studio, phòng IOT Lab, phòng AI Lab, trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, khu thể chất, ký túc xá, phòng gym. Trong đó, Đoàn dành phần lớn thời gian cho hệ thống phòng sáng tạo tại LHU (phòng Studio, phòng IOT lab, phòng AI Lab).

AUN 320

Đoàn đánh giá lưu giữ kỷ niệm tại trường quay (Studio) LHU

Là Trường đại học đi theo hướng ứng dụng, nên không khó hiểu khi Đoàn đánh giá bị lôi cuốn bởi những đầu tư về cơ sở vật chất và công nghệ tại LHU để đắp ứng nhu cầu nghiên cứu ứng dụng của giảng viên và sinh viên.

AUN 320

Hệ thống phòng lab của LHU “giữ chân” Đoàn đánh giá AUN – QA

Dừng chân tại dãy nhà B của cở sở 1 - LHU, nơi tập trung hệ thống phòng học sáng tạo dành cho sinh viên LHU. Ghé thăm Studio (nơi được LHUers gọi là đài truyền hinh thu nhỏ LHU) ngay lúc sinh viên đang sản xuất bản tin khai mạc đợt đánh giá AUN – QA, PGS.TS Rusnadi Padjung – Đại học Hasanuddin (Indonesia) trầm trồ trước không gian làm việc - học tập đầy chuyên nghiệp và tiện nghi của sinh viên LHU. Ông nói “Ở đây thật tuyệt, hãy chụp giúp tôi 1 tấm hình ở vị trí này”. Sau khi nghe giới thiệu về chức năng của phòng, TS. Maria Resurreccion P.Alejo – Đại học Ateneo de Manila (Philippines) cảm thán “phòng này thật đặc biệt ở một trường đại học”.

AUN 320

PGS.TS Eric Wibisono - Đại học Surabaya, Trưởng đoàn đánh giá

đã trực tiếp “phỏng vấn” robot của LHU

Và nơi “giữ chân” các chuyên gia của AUN – QA lâu nhất, có lẻ là phòng AI Lab của LHU. Nơi tập trung “đội quân robot” và những dự án công nghệ của giảng viên và sinh viên đang trong giai được thương mại hóa. PGS.TS Eric Wibisono - Đại học Surabaya, Trưởng đoàn đánh giá đã trực tiếp “phỏng vấn” robot của LHU. Qua phần mềm được lập trình của sinh viên các câu trả lời và hành động của robot khiến ông khá thích thú và nán lại lâu hơn so với thời gian trong lịch trình làm việc.

AUN 320

Đoàn tìm hiểu cách các bạn sinh viên vận hành kỹ thuật tại Studio

AI là ngành học mới hiện thu hút khá đông các bạn trẻ theo học, cùng với những đầu tư về chương trình đào tạo, dự án cho sinh viên cùng trải nghiệm, cũng như việc mạnh tay đầu tư cở sở vật chất hiện đại, tiêu biểu như phòng AI Lab. AI hứa hẹn là ngành học “bùng nổ” tại LHU trong thời gian tới. Qua đó, hi vọng rằng những nỗ lực của LHU trong việc xây dựng hệ sinh thái học tập mang tính sáng tạo, thực hành cao cho sinh viên sẽ đáp ứng được tiêu chí của AUN.

Một số hình ảnh lưu lại cùng Đoàn đánh giá

AUN 320

TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường (áo trắng)

hướng dẫn chuyên gia đánh giá cách đăng nhập hệ thống của Trường

aun 320

PGS.TS Eric Wibisono bị thu hút bởi robot tại phòng AI Lab

aun 320

AUN 320

LHU Media

sáng tạo, lab, AUN - QA 320, kiểm định, chất lượng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,145,522       1/205