Kiểm định Chất lượng

LHU thêm 4 CTĐT hoàn thành đánh giá ngoài AUN-QA 320

Sáng ngày (09/03/2023), sau 02 ngày làm việc nghiêm túc, chặt chẽ theo đúng quy định về công tác kiểm định, thu thập minh chứng của AUN-QA, Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp cùng Đoàn đánh giá AUN - QA lần thứ 320 tiến hành phiên bế mạc của đợt đánh giá cùng nhiều nhận xét tích cực dành cho 04 chương trình tham gia đánh giá. 

aun 320

LHU trân trọng cám ơn những đóng góp của Đoàn đánh giá 

dành cho sự phát triển về CTĐT của LHU

Tại phiên làm việc Đoàn đánh giá đã lần lượt báo cáo về những điểm mạnh, tiềm năng và những mặt cần khắc phục, hoàn thiện theo bộ tiêu chuẩn AUN-QA của 04 chương trình: ngành Tài chính - Ngân hàng, ngành Nhật Bản học, ngành Kỹ thuật công trình xây dựng và ngành Công nghệ Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa.

AUN 320

PGS.TS Eric Wibisono - Đại học Surabaya phát biểu trước khi

khép lại hoạt động của đợt đánh giá AUN - QA lần thứ 320

Qua đó, Đoàn đánh giá cao chất lượng của công tác đảm bảo chất lượng của ĐH Lạc Hồng từ cơ sở vật chất đến chương trình đào tạo, v.v... Và cũng đã chỉ ra một vài điểm cần cải tiến như: Cần nhân rộng mô hình phòng Lab, phòng học sáng tạo để phát huy thế mạnh của Trường; Nên sử dụng tiếng Anh làm phương tiện giảng dạy để tạo điều kiện thuận lợi cho việc học ngôn ngữ của sinh viên; Liên kết mang tính xây dựng hoạt động dạy - học và phương pháp đánh giá của chương trình đào tạo AUN-QA để đạt được được từng PLO.

Dự kiến 02 tháng sau, Đoàn đánh giá sẽ có bản báo cáo chính thức để ghi nhận kết quả đánh giá 04 chương trình này cũng như các gợi ý cải tiến để Lãnh đạo Trường ĐH Lạc Hồng và Lãnh đạo các Khoa cũng như chương trình đào tạo cải tiến hơn nữa trong thời gian tới.

AUN 320

Đại biểu tham dự và chúc mừng sự kiện

PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng, người đảm nhiệm vai trò điều phối hoạt động AUN tại ĐH Lạc Hồng cho biết: "Trong số các hoạt động thiết thực để đẩy mạnh và từng bước thực hiện nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo chất lượng, Trường đã xúc tiến các hoạt động đánh giá chất lượng nội bộ một cách nghiêm ngặt để chuẩn bị công tác đánh giá ngoài nhằm kịp thời điều chỉnh và nâng cao chất lượng các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, phát triển đội ngũ, gắn kết doanh nghiệp và cộng đồng..."

AUN 320

PGS.TS Cheryl R.Peralta, DrPH, PTRP –  ĐH Santo Tomas 

nhận xét về CTĐT ngành Kỹ thuật Công trình xây dựng

Chia sẻ về hoạt động Đánh giá AUN - QA tại LHU, Tiến sĩ Lê Phương Trường - Trưởng phòng Khảo thí và kiểm định chất lượng LHU cho biết: "Từ giữa năm 2017, để chuẩn bị cho quá trình tự đánh giá theo chuẩn AUN-QA cho 02 chương trình đầu tiên tham gia, ĐH Lạc Hồng đã thành lập nhóm cán bộ chuyên trách AUN nhằm thực hiện các công việc có liên quan. Cử đại diện tham gia các đợt tập huấn ngắn hạn cho các Trường thành viên tổ chức. Nhóm tự đánh giá hoạt động dưới sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo, Ban Giám hiệu nhà trường. Trong 5 năm qua, LHU đã có 6 chương trình đạt chuẩn AUN-QA và chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự tư vấn, tập huấn và hỗ trợ từ Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á. Chúng tôi trân trọng biết ơn vì điều đó. Sau khi hoàn thành đợt này, LHU có 10 chương trình theo chuẩn AUN. Trong những năm tiếp theo LHU tiếp tục phát triển các chương trình đào tạo theo chuẩn chất lượng quốc tế".

AUN 320

Khoa Cơ điện Điện tử vui mừng khi gặp lại GS.TS Yahaya Md.Sam (giữa),

năm 2019 ông tham gia đánh giá CTĐT ngành Kỹ thuật Điện - điện tử

Với những nhận xét khả thi của Đoàn đánh giá cũng đã khép lại 03 ngày làm việc tích cực của nhà trường cùng Đoàn đánh giá ngoài. Qua đó, ĐH Lạc Hồng hoàn toàn có quyền tin vào kết quả tốt đẹp sẽ được gửi đến Trường vào thời gian sớm nhất.

 

LHU Media

AUN 320, bế mạc, chất lượng, chương trình đào tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,154,108       1/452