Tiêu điểm

Khoa Sau Đại học chạy đà cho dấu ấn 15 năm

Khép lại 02 năm đào tạo, sáng ngày 25/03/2023 Khoa Sau đại học, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã tổ chức lễ Trao bằng Thạc sĩ (khóa 2020 – 2022) cho 142 tân Thạc sĩ và 04 tân Tiến sĩ tại giảng đường A301 (CS1-LHU).

Khoa Sau đại học chạy đà cho dấu ấn 15

Tiến sĩ Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường (trái)

cùng PGS.TS Trần Văn Lăng - Cố vấn đào tạo chương trình Công nghệ thông tin (phải)

trao bằng tốt nghiệp cho Tân tiến sĩ ngành Khoa học máy tính

Thay mặt BLĐ nhà trường TS Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà trường đã có những chia sẽ về quy mô đào tạo của nhà trường với mong muốn góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, giỏi chuyên môn, nghiệp vụ không chỉ cho Tỉnh Đồng Nai mà cả các tỉnh lân cận.

lhu

Đợt này, LHU trao bằng cho 142 tân thạc sĩ 06 ngành gồm:

Công nghệ thông tin, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật điện, Quản trị kinh doanh, Tài chính và Kế toán

Cũng tại sự kiện, để bắt nhịp cho bước chạy đà hướng đến dấu ấn 15 năm đào tạo chương trình sau đại học của Khoa Sau Đại học (SĐH), LHU (2009 -  2024), Khoa SĐH chủ trương thành lập Ban liên lạc cựu học viên Khoa SĐH. Ban liên lạc cựu học viên ra đời, không chỉ là cầu nối cho sự đoàn kết, gắn bó, tương trợ lẫn nhau giữa các thế hệ học viên. Qua đó góp phần giới thiệu, quảng bá và thúc đẩy những hoạt động ý nghĩa cho sự phát triển của Khoa và nhà trường nói chung và các thế hệ cựu học viên và học viên nói riêng.

Khoa Sau Đại học chạy đà cho dấu ấn 15 năm

Vào tháng 8/2005, Trường Đại học Lạc Hồng thực hiện một hội thảo liên quan đến nâng cao chất lượng đào tạo tại LHU. Thông qua hội thảo, Lãnh đạo nhà trường nhận thấy nhu cầu học Sau đại học của các giảng viên trẻ tại Trường cũng như của các cán bộ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và vùng lân cận là rất lớn.

 

​​​​Khoa Sau Đại học chạy đà cho dấu ấn 15 năm

Bước đầu giới thiệu những cựu học viên đầu tiên tham gia Ban liên lạc cựu học viên

Mãi cho tới 4 năm sau, trải qua nhiều khâu chuẩn bị và thẩm định đề án đào tạo sau đại học. Đến 13/02/2009, Thủ tướng Chính phủ ra quyết định giao nhiệm vụ đào tạo thạc sĩ cho Trường ĐHLH tại quyết định số 207/QÐ-TTg. Tiếp theo quyết định của Thủ tướng, Bộ trưởng GD&ĐT ra quyết định giao 2 chuyên ngành đào tạo thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (QTKD) và Công nghệ Thông tin (CNTT) cho Trường ĐHLH tại quyết định số 1063/QÐ-BGDĐT ngày 20/02/2009. Theo Ông Đỗ Quốc Anh – Vụ trưởng, GĐ Cơ quan đại diện Bộ GD&ĐT tại TP.HCM thời bấy giờ, thì đây là ngày lịch sử của trường ĐHLH. Bởi nó đánh dấu sự kỳ vọng, tin tưởng của nhà nước và các cấp ngành dành cho một trường ngoài công lập như ĐHLH.

Khoa Sau Đại học chạy đà cho dấu ấn 15 năm

Học viên khóa 2020 nghẹn ngào trong ca khúc tri ân thầy cô trước khi tốt nghiệp

Sau gần 15 năm thực thi nhiệm vụ, Khoa SĐH LHU hiện đào tạo 08 chương trình trình độ thạc sĩ (lần lượt là: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Tài chính và Kế toán, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật điện, Ngôn ngữ Anh và Tổ chức quản lý Dược) và 02 chương trình trình độ tiến sĩ (Quản trị kinh doanh và Khoa học máy tính). Qua đó cung cấp cho xã hội hơn 2.000 thạc sĩ và 24 tiến sĩ.

lhu

Khoa SĐH long trọng thông báo hoàn thành chương trình đào tạo Khóa 2020 - 2022

Có thể nói vào thời điểm năm 2009. Đây là trường rất hiếm hoi được Thủ Tướng Chính phủ và Bộ GD&ĐT giao quyết định đào tạo Thạc sĩ. Đây là vinh dự cho trường ngoài công lập như ĐHLH. Điều đó đã xác định được thương hiệu và chất lượng đào tạo của nhà trường. Với Đại học Lạc Hồng 25 năm qua, không chỉ giữ vững một thương hiệu mà tập thể sư phạm ĐHLH đã, đang và ngày càng nâng cao thương hiệu và uy tín ấy.

KỶ YẾU NIÊN KHÓA 2020 - 2022

HÌNH TOÀN CẢNH SỰ KIỆN LỄ TRAO BẰNG THẠC SĨ - TIẾN SĨ NĂM 2023

HÌNH TỐT NGHIỆP CÁ NHÂN

LHUMedia

sau đại học, đào tạo, thạc sĩ, nghiên cứu sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,166,410       14/435