Tiêu điểm

Jovita, thương hiệu đồng hành cùng các sự kiện tại LHU

Thường xuyên tổ chức sự kiện và hoạt động phục vụ cho hơn 6.000 sinh viên, học viên đang học tại Trường. Dự tính kinh phí chuẩn bị cho khâu tổ chức sẽ là con số đáng kể. Giải pháp tối ưu nhất trong trường hợp này là tìm kiếm những nhà tài trợ đồng hành cùng sự kiện tại Đại học Lạc Hồng.

lhu

Thương hiệu Jovita góp mặt tại Lễ trao bằng thạc sĩ, tiến sĩ LHU 2023…

Mở đầu cho ý tưởng này, cuối năm 2022, Đại học Lạc Hồng bước đầu kết thân cùng Công ty Cổ phần Nước Tinh Khiết Ốc Đảo Xanh (Jovita). Từ đó đến nay, người bạn mới đã đồng hành và xuất hiện trong một số hoạt động sự kiện của nhà Trường như: Job Fair LHU 2022; Sinh viên LHU vui cùng World Cup 2022; Các sự kiện hướng nghiệp cho học sinh THPT tại LHU và gần đây nhất là sự kiện Lễ trao bằng thạc sĩ, tiến sĩ LHU 2023…

lhu

Mong muốn nối dài sợi dây liên kết cùng nhau, ông Hoàng Tuấn Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP NTK Ốc đảo xanh – Thương hiệu Jovita, Giám đốc Công ty CP Tân Phú Việt Nam Long An gửi đến sinh viên: Thành công không đến từ sự may mắn hay sắp đặt, đó là cả quá trình khổ luyện, nỗ lực không ngừng từ khi còn trên ghế nhà trường. Ngoài việc học tập tốt chương trình đào tạo, các bạn sinh viên, học viên cần trang bị các kiến thức xã hội, kỹ năng làm việc nhóm, thông qua các hoạt động cộng đồng của nhà trường, các cuộc thi, chương trình hợp tác. Chúc các bạn luôn giữ ngọn lửa vươn lên, tìm được chỗ đứng trong xã hội, làm rạng danh cho ngôi trường Đại học Lạc Hồng.”

Trân trọng cám ơn tình cảm ban đầu Jovita dành cho LHU. Hi vọng trong thời gian tới mối quan hệ hợp tác này sẽ được mở rộng hơn nữa trong các hoạt động tuyển dụng việc làm cho sinh viên và phục vụ cộng đồng.

lhulhu

Thương hiệu Jovita đồng hành cùng sự kiện Job Fair LHU 2022

Hiện nay Đại học Lạc Hồng đã và đang là thương hiệu giáo dục đón nhận rất nhiều sự quan tâm của học sinh trên cả nước cùng với đó là danh sách các doanh nghiệp đi cùng. Có thể nói việc sản phẩm của doanh nghiệp cùng góp mặt tại các sự kiện của LHU, vô hình chung cũng là dịp để sản phẩm của doanh nghiệp có thể đến tay tệp khách hàng tiềm năng của mình. Điều này cho thấy sự kết hợp của LHU và Jovita nói riêng và các đơn vị đối tác, tài trợ nói chung sẽ cùng nhau mang về nhiều lợi ích tích cực cho đôi bên.

Jovita là thương hiệu được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Nước Tinh Khiết Ốc Đảo Xanh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kin, thiết bị đạt tiêu chuẩn NSF về nước uống do tổ chức Y tế Thế giới cấp, sử dụng công nghệ lọc R.O (Reverse Osmosis) tiên tiến, thanh trùng bằng Ozone (O3) và tia cực tím (U.V) diệt hoàn toàn vi khuẩn, vi sinh.

 

LHU Media

Jovita, LHU, đồng hành, phát triển


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,174,494       1/345