Tiêu điểm

LHU chính thức bước vào đợt đánh giá chất lượng cấp cơ sở GD chu kỳ 2

Sau gần 2 tuần kiện toàn các nội dung đã thống nhất trong đợt đánh giá sơ bộ (08/6). Sáng ngày 20/6/2023 Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với Trung tâm Trung tâm Kiểm định chất lượng ĐHQG –TP.HCM tổ chức phiên khai mạc và tiến hành đợt đánh giá chất lượng cấp cơ sở giáo dục theo bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Bộ GD&ĐT chu kỳ 2 tại Trường Đại học Lạc Hồng

ĐẠI HỌC LẠC HỒNG LẦN THỨ 2 CHÍNH THỨC BƯỚC VÀO ĐỢT ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CẤP CƠ SỞ GD 

TS.Đỗ Thị Lan Đài - Chủ tịch hội đồng trường và TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường 

tặng hoa cám ơn những đóng góp của đoàn đánh giá ngoài dành cho Trường

Trong thập niên qua, Trường Đại học Lạc Hồng luôn nghiêm khắc và chú trọng công tác kiểm định chất lượng giáo dục, hướng đến việc đảm bảo đạt được những chuẩn mực nhất định trong đào tạo và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của người sử dụng nguồn nhân lực và đảm bảo quyền lợi cho người học.

Sau gần 2 tuần kiện toàn các nội dung đã thống nhất. Sáng ngày 20/4/2023 Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với Trung tâm Trung tâm Kiểm định chất lượng ĐHQG –TP.HCM tổ chức phiên khai mạc và tiến hành đợt đánh giá chất lượng cấp cơ sở giáo dục theo bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Bộ GD&ĐT lần thứ 2 tại Trường Đại học Lạc Hồng.

TS.Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chào mừng và giới thiệu sơ nét về LHU

Tại phiên khai mạc, PGS.TS Lê Ngọc Quỳnh Lam – GĐ.Trung tâm Kiểm định chất lượng ĐHQG –TP.HCM, Trưởng đoàn đánh giá ngoài tại LHU đánh giá cao những nỗ lực của Nhà trường trong việc triển khai các hoạt động tự đánh giá và chuẩn bị cho hoạt động đánh giá ngoài và cam kết sẽ thực hiện đánh giá với tinh thần khách quan, minh bạch, chuyên nghiệp và chất lượng. Từ đó, có những đề xuất giúp Trường nâng cao chất lượng đào tạo, phục vụ tốt hơn nhu cầu của người học, góp phần khẳng định chất lượng, uy tín của Trường đại học tại khu kinh tế trọng điểm phía Nam và trong cả nước.

Kết thúc phiên khai mạc, Đoàn đánh giá tiến hành nghiên cứu hồ sơ minh chứng tại các phòng làm việc đã được bố trí. Sau đó thực hiện phỏng vấn đại diện Đảng Uỷ, Hội đồng Trường, Ban giám hiệu, đại diện Hội đồng Khoa học, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và các công việc nội bộ.

ĐẠI HỌC LẠC HỒNG LẦN THỨ 2 CHÍNH THỨC BƯỚC VÀO ĐỢT ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CẤP CƠ SỞ GD 

Phiên khai mạc Đánh giá chất lượng cấp cơ sở GD theo bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của bộ GD&ĐT tại trường Đại học Lạc Hồng

Trường Đại học Lạc Hồng luôn nghiêm khắc và chú trọng công tác kiểm định chất lượng giáo dục, hướng đến việc đảm bảo đạt được những chuẩn mực nhất định trong đào tạo và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo. Năm 2017, LHU đã tổ chức đánh giá và là trường đại học đầu tiên ở Đồng Nai đạt chuẩn kiểm định này. Hiện nay LHU đang sở hữu 12 chương trình đạt chuẩn chất lượng quốc tế và lộ trình sẽ đưa 100% các chương trình của LHU đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Định hướng đến 2030 trở thành trường đại học ứng dụng hàng đầu.

Quá trình kiểm định chất lượng giáo dục nhằm mục tiêu đưa ra các quyết định công nhận về mức độ tiến bộ và đảm bảo chất lượng giáo dục tại các trường cao đẳng, đại học… nhằm duy trì các chuẩn mực chất lượng giáo dục và không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học.

Đoàn đánh giá chính thức vào đợt đánh giá ngoài ĐHLH và sẽ làm việc trong 5 ngày (ngày 20/6 - 24/6). Đợt này có sự tham gia đánh giá của các chuyên gia gồm: 

  • 1. PGS.TS Lê Ngọc Quỳnh Lam – GĐ.Trung tâm Kiểm định chất lượng ĐHQG –TP.HCM, Trưởng đoàn
  • 2. ThS. Nguyễn Thị Huyền – Nguyên GĐ, Trung tâm Nghiên cứu và cải tiến phương pháp dạy và học đại học, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM, Thư ký
  • 3. PGS.TS Trần Tiến Khoa – Hiệu trưởng, Trường ĐH Quốc tế, ĐHQG-TP.HCM, Thành viên
  • 4. PGS.TS. Huỳnh Thị Thúy Giang - Phó Hiệu trưởng, Trường ĐH Kinh tế - Luật, ĐHQGHCM, Thành viên
  • 5. TS. Lê Hoàng Dũng - Phó Hiệu trưởng, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG-HCM, Thành viên
  • 6. TS. Nguyễn Duy Mộng Hà - Trưởng phòng, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHCM, Thành viên
  • 7. Ông Nguyễn Huỳnh Thăng - Thư ký chuyên môn;
  • 8. TS. Lê Thị Anh Tú - Trưởng phòng, phòng quản lý chất lượng, ĐH Đà Lạt - Quan sát Viên;
  • 9. ThS. Đồng Thị Tuyết Hạnh - Trưởng phòng, phòng Khảo thí Trung tâm Khảo thí và đánh giá chất lượng đào tạo.

 

 

 

 

 

  •  
LHUMedia

Đánh giá Ngoài, Giáo dục, chất lượng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,656,187       8/801