Tiêu điểm

Lễ tốt nghiệp của 400 tân kỹ sư và tân dược sĩ Đại học Lạc Hồng

Lễ tốt nghiệp là một dịp vô cùng đặc biệt trong cuộc đời của mỗi sinh viên, nơi nhìn lại những năm tháng học tập, rèn luyện rất ý nghĩa đã qua. Cũng là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu mới trên hành trình tích lũy tri thức, trưởng thành, phát triển bản thân của các tân kỹ sư, tân dược sĩ. Đồng thời đây cũng là dịp các thầy cô, gia đình và bạn bè chúc mừng và thể hiện niềm tự hào với những tân khoa Trường Đại học Lạc Hồng.

Ngày 01/7/2023, Trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp cho gần 400 tân kỹ sư và tân dược sĩ. Nhà trường đã vinh danh các sinh viên khóa 2018 và 2019 tốt nghiệp thuộc 04 chuyên Khoa: khoa Công Nghệ Thông Tin, khoa Kỹ thuật công trình, khoa Cơ điện - Điện Tử và khoa Dược. Sự kiện diễn ra tại khách sạn 5* Central park dưới sự tham dự và chúc mừng của TS.Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng cùng quý ông bà trong Đảng ủy, HĐQT, BGH cùng lãnh đạo các đơn vị phòng ban trung tâm, quý doanh nghiệp và phụ huynh.

Ngày 01/7/2023, Trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp cho gần 400 tân kỹ sư và tân dược sĩ. Nhà trường đã vinh danh các sinh viên khóa 2018 và 2019 tốt nghiệp thuộc 04 chuyên Khoa Công Nghệ Thông Tin, Kỹ thuật công trình, Cơ điện - Điện Tử và khoa Dược.

TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng, phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng, đã phát biểu tại buổi lễ để gửi lời chúc mừng đến tập thể sư phạm 4 khoa, tri ân doanh nghiệp và quý phụ huynh. Thầy đặc biệt gửi lời đến các tân kỹ sư và tân dược sĩ của mình: “Sau ngày hôm nay, các em sẽ bước vào "trường đời" và phải đối mặt với thế giới phức tạp mà không còn sự hỗ trợ của thầy cô và cha mẹ. Các em hãy nhớ luôn tập trung vào tương lai và giữ cho đôi chân luôn vững bước trên con đường, chỉ cần các em biết nơi mình muốn đến, và chắc chắn rằng các em sẽ đến được nơi mình muốn đến. Các em hãy luôn học tập suốt đời và hãy trở thành những người con hiếu thảo trong gia đình, niềm tự hào của trường và công dân tử tế của xã hội”.

Lễ tốt nghiệp của 400 tân kỹ sư và tân dược sĩ Đại học Lạc Hồng

TS.Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho các tân thủ khoa

Điểm tại buổi lễ, các tân dược sĩ đã trang trọng thực hiện nghi thức tuyên thệ của người dược sĩ. Là một trong những khoảnh khắc trang trọng và ý nghĩa nhất.

Lễ tốt nghiệp của 400 tân kỹ sư và tân dược sĩ Đại học Lạc Hồng

Các Tân dược sĩ thực hiện nghi thức tuyên thệ

Hơn 25 năm đồng hành và phát triển cùng Đại học Lạc Hồng, 4 Khoa - khoa Công nghệ thông tin, khoa Kỹ thuật Công trình, khoa Cơ điện điện tử và khoa Dược trong nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng, cung cấp hàng ngàn kỹ sư và dược sĩ ưu tú cho xã hội. Đại học Lạc Hồng mến chúc các tân kỹ sư nhân và tân dược sĩ sẽ gặt hái nhiều thành công trên chặng đường phía trước.

Lễ tốt nghiệp của 400 tân kỹ sư và tân dược sĩ Đại học Lạc Hồng

Qúy vị có thể lấy hình tại đây => LINK 1LINK 2 

Hình ảnh trao bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư và tân dược sĩ 

lhu

lhu

lhu

lhu


 

H.Trang LHUMedia

Tốt nghiệp, đào tạo, giáo dục, tân kỹ sư, tân dược sĩ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,656,225       11/801