Tiêu điểm

2K5 bị "sốc" ngay ngày đầu đến "vùng đất mới"

LHU Student Fest 2023 với chủ đề “HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ LHU" đã thực sự trở thành sự kiện ấn tượng đối với gần 1.200 tân sinh viên. Sự kiện mang đến chuỗi hoạt động chào mừng gắn với hệ sinh thái LHU. Cùng với đó là liên hoàn trải nghiệm, tích điểm đổi quà và giải thưởng hấp dẫn như: laptop hiệu Dell Latitude 3420 i5 trị giá hơn 18 triệu đồng. Điện thoại Samsung Galaxy A53 5G 128GB trị giá 9,990 triệu đồng. Tai nghe AirPods 2 trị giá 3,9 triệu đồng. 05 Khóa học tiếng Hàn của Học viện King Sejong trị giá 1,9 triệu đồng/khóa... Tổng giá trị quà tặng lên tới 112 triệu đồng. LHU tin rằng, tại đây sẽ mang đến cho các tân bình những ấn tượng thú vị trong ngày đầu "đặt chân đến vùng đất mới."

Tân binh Nguyễn Trương Gia Nguyên, khoa Kỹ thuật Công trình: "Em rất bất ngờ vì chưa đi học mà được đi chơi và nhận nhiều quà tặng từ Trường. Được gặp doanh nghiệp và nghe thầy cô bên Khoa hướng dẫn nhiều hoạt động mà sắp tới em sẽ trải qua."

Tân sinh viên checkin tại ngày hội

Tham dự ngày hội, có sự tham gia của TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng trường trường; quý thầy cô trong BGH; cùng quý thầy lãnh đạo các đơn vị trong Trường. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của quý đối tác, doanh nghiệp... các đơn vị tài trợ chương trình.

lhu

Không khí nhộn nhịp tại ngày hội

Phát biểu khai mạc, TS.Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chào mừng đến các tân sinh viên. Đồng thời chúc mừng thành quả mà các bạn đã đạt được trong những năm miệt mài đã qua. Thầy cũng hi vọng từ hôm nay, các bạn hãy nghiêm túc đặt tiếp mục tiêu cho hành trình phía trước tại LHU. Hôm nay hãy vui chơi trải nghiệm hết mình. "LHU Studen Fest" mới là phần chào đón đợt 1 của Trường. Sau đó, đợt 2 "LHU Open Day" sẽ diễn ra hoành tráng và đáng mong đợi nhất trong năm dành cho tân sinh viên.

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI CHÀO ĐÓN 1200 TÂN BINH NHÀ LẠC HỒNG

TS.Lâm Thành Hiển - hiệu trưởng nhà trường tặng gửi thư và tặng hoa tri ân tới quý doanh nghiệp tài trợ, đồng hành

Đặc biệt LHU STUDENT FEST 2023, vinh dự đón nhận sự tài trợ và đồng hành của nhiều tên tuổi lớn như: Công ty CP Chăn nuôi CP Việt Nam, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, Ngân hàng Eximbank, VNPT Đồng Nai, Cty EshuHai ... luôn là thương hiệu đồng hành cùng LHU từ đào tạo, tuyển dụng đến các hoạt động cùng cộng đồng LHU. Tại ngày hội, các bạn tân sinh viên đã có cơ hội trực tiếp tìm hiểu về các doanh nghiệp và ngành nghề đang được quan tâm. Qua các gian hàng trưng bày các bạn đã có cơ hội giao lưu và trò chuyện với đại diện doanh nghiệp. Từ đó, giúp các bạn có cái nhìn sâu hơn về thị trường lao động, chính sách tuyển dụng và các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. 

lhu

Các tân sinh viên trải nghiệm tại các gian hàng doanh nghiệp

lhu

 Màn biểu diễn robot đầy thú vị đến từ khoa Công nghệ thông tin

Gần 1200 tân sinh viên LHU đã có 1 đêm khởi động cho tuần lễ nhập môn đầy phấn khởi bằng âm thanh và ánh sáng qua phần trình diễn của DJ GOKU, GJ CTTY, DJ HAGII, GJ AMANDA 

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI CHÀO ĐÓN 1200 TÂN BINH NHÀ LẠC HỒNG

Hoạt động âm nhạc cực cháy của các bạn tân sinh viên và các vị khách mời

Ngày hội tân sinh viên 2023 nằm trong chuỗi “tuần lễ nhập môn” góp phần giúp 1200 tân sinh viên 2K5 nhanh chóng thích nghi với hệ sinh thái LHU. Ngôi trường đại học đề cao tính trải nghiệm và học tập thực tế. Đến LHU là học hết sức và vui chơi là hết mình. LHU lấy người học làm trọng tâm cho sự phát triển. Chúng ta không thể tạo ra thiên tài nhưng LHU tin rằng, LHU sẽ là nơi mang đến cho bạn cơ hội để phát huy tài năng của chính bạn và cùng bạn trở thành phiên bản hoàn hảo hơn hôm qua.  

Quý vị và các bạn thể lấy hình TẠI ĐÂY

Một số hoạt động diễn ra tại ngày hội:

lhu

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI CHÀO ĐÓN 1200 TÂN BINH NHÀ LẠC HỒNG

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI CHÀO ĐÓN 1200 TÂN BINH NHÀ LẠC HỒNG

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI CHÀO ĐÓN 1200 TÂN BINH NHÀ LẠC HỒNG

 

LHUMedia

Student fest 2023, ngày hội tân sinh viên, LHU, 2K5


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,655,130       13/793