Tiêu điểm

Lạc Hồng đối thoại cùng sinh viên...

“Hiểu và chia sẻ cùng sinh viên” là một trong những tiêu chí hàng đầu mà trường Đại học Lạc Hồng luôn quan tâm. Ngày 13/9/2023, tại Trường Đại học Lạc Hồng (LHU), đã diễn ra Buổi đối thoại giữa Ban lãnh đạo nhà trường và sinh viên trong năm học 2023-2024. Sự kiện này nhằm tạo cơ hội cho các sinh viên gặp gỡ, trao đổi ý kiến và thảo luận với lãnh đạo trong nhà trường về các vấn đề liên quan đến chất lượng giảng dạy, môi trường học tập và phát triển cá nhân.

Sinh viên LHU chia sẻ cùng Lãnh đạo

TS.Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng (bên phải) và PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đối thoại cùng sinh viên

Sự kiện thu hút hơn 200 sinh viên là ban cán sự của các lớp cùng trao đổi và chia sẻ nguyện vọng. Thông qua chương trình, TS.Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng. Cùng với quý thầy cô lãnh đạo các đơn vị đã có thời gian để tiếp xúc và lắng nghe tâm tư nguyện vọng của đại diện sinh viên toàn Trường.  

Sinh viên LHU chia sẻ cùng Lãnh đạo

TS.Huỳnh Cao Tuấn - GĐ.TT Thông tin tư liệu phản hồi ý kiến của sinh viên

về "internet" trong Trường

Trong chương trình, các bạn sinh viên đã đưa ra những thắc mắc, một số trở ngại trong quá trình học như: tăng cường những hoạt động học ngoại ngữ..., chế độ chính sách học bổng, cơ sở hạ tầng, công nghệ thông tin, trang thiết bị phục vụ dạy và học, hỗ trợ việc làm, hoạt động đoàn thể, ngoại khóa, các chương trình thực tế, thực tập và hướng nghiệp…

TS.Huỳnh Cao Tuấn - GĐ.TT Thông tin tư liệu phản hồi ý kiến của sinh viên  về "internet" trong trường

Sinh viên đưa ra ý kiến tại chương trình

Nhà trường đã lắng nghe giải đáp các câu hỏi, ý kiến liên quan tới các vấn đề của sinh viên. Lãnh đạo các đơn vị đã chia sẻ về những nỗ lực của LHU trong việc áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại và tập trung vào thực hành, nhằm đáp ứng yêu cầu của thực tiễn. Bên cạnh đó, LHU đã triển khai các cơ hội trải nghiệm quốc tế cho sinh viên, bao gồm chương trình du học hè, trao đổi sinh viên, thực tập có lương,...tại nước ngoài. 

Sinh viên đưa ra ý kiến tại chương trình

Thông qua việc trực tiếp lắng nghe, tiếp nhận thông tin từ sinh viên góp phần giúp LHU thực hiện tốt hơn trong việc nâng cao công tác quản lý, giảng dạy. Từng bước đột phá hướng đến hệ sinh thái học tập mang tầm quốc tế.

 

H.Trang LHU Media

Đối thoại, sinh viên, LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,654,629       16/806