Tiêu điểm

LHU phát động cuộc thi công nghệ năm 2023 - 2024

Ngày 15/9/2023, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) tổ chức chương trình lễ tổng kết và phát động cuộc thi công nghệ năm 2023. Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên thể hiện khả năng sáng tạo và kỹ năng trong lĩnh vực công nghệ. Đây là một cơ hội trải nghiệm giúp sinh viên thể hiện ý tưởng và áp dụng kiến thức đã học vào thực tế.

phát LHU động cuộc thi công nghệ năm 2023 - 2024

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh (phải) và TS. Phạm Văn Toản - Trưởng Khoa Cơ Điên - Điện tử trao thư cảm ơn và quà lưu niệm tới Công ty TNHH SMC Corportion Việt Nam 

Đặc biệt, tại chương trình có sự tham gia của Ông Gerald Ho - Tổng giám đốc Công ty TNHH SMC Corportion Việt Nam. Được biết, năm 2023 Công ty đã tài trợ cho các đội tuyển tham gia Cuộc thi Sáng tạo robot Việt Nam năm 2023 với tổng số tiền hơn 75 triệu đồng. Năm 2024, Công ty TNHH SMC Corporation Việt Nam sẽ chuyển giao thiết bị cho Trường Đại học Lạc Hồng với tổng số tiền gần 2,9 tỷ đồng. Song song đó, Công ty tiếp tục tài trợ các trang thiết bị khí nén phục vụ cho Cuộc thi robocon năm 2024.

Qua nhiều năm, Nhà Trường đã đạt nhiều thành công trong việc tổ chức các cuộc thi: Cuộc thi Sáng tạo robocon, Xe tiết kiệm nhiên liệu, Cuộc thi lắp tủ điều khiển ứng dụng PLC, Cuộc thi Lạc Hồng Go Kart, Cuộc thi Lạc Hồng Racing car,... LHU còn tiến xa hơn qua các cuộc thi quốc tế và đạt được nhiều thành tích xứng đáng.

lhu

Thầy Lê Hoàng Anh - Phó Khoa Cơ Điện - Điện tử chia sẻ tổng thể các cuộc thi công nghệ

Trường Đại học Lạc Hồng hướng đến việc xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu thực tế, đồng thời tăng cơ hội trải nghiệm cho sinh viên thông qua các cuộc thi công nghệ. Trần Quốc Bảo (Khóa 21, tham gia cuộc thi lắp tủ điều khiển ứng dụng PLC) chia sẻ: “Tụi em phấn khởi khi được tham gia cuộc thi tuy tụi em cũng gặp nhiều khó khăn về thời gian và phải đối đầu với các anh chị khóa trên nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, nhóm tụi em đã đạt giải Nhất. Qua đó, tụi em học hỏi và có nhiều cơ hội trải nghiệm rất ý nghĩa, biết cách teamwork, vận dụng kiến thức đã học để đưa vào thiết kế thực hành”.

phát LHU động cuộc thi công nghệ năm 2023 - 2024

Sinh viên chia sẻ những trải nghiệm và bài học sau khi tham gia các cuộc thi

"Mong muốn sinh viên có cơ hội khám phá bản thân, trao cho sinh viên kiến thức, rèn luyện kỹ năng và thái độ, thông qua đó giúp sinh viên tìm ra được sở trường và đam mê của bản thân.” thầy Hoàng Anh chia sẻ trong chương trình.

phát LHU động cuộc thi công nghệ năm 2023 - 2024

Sinh viên nhận giấy chứng nhận tham gia các cuộc thi công nghệ năm học 2022- 2023

Cuộc thi công nghệ tại LHU không chỉ là một cơ hội để sinh viên thể hiện khả năng sáng tạo và kỹ năng công nghệ của mình. Mà các bạn sinh viên còn có thể tạo ra những giải pháp, ứng dụng thực tế giúp cải thiện cuộc sống và đóng góp vào sự phát triển xã hội. Các dự án xuất sắc và ý tưởng độc đáo sẽ có cơ hội nhận được sự hỗ trợ và đầu tư để phát triển thành các sản phẩm và dịch vụ thực tế.

 

H.Trang LHU Media

công nghệ, cuộc thi, cơ điện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,654,644       24/816