Tiêu điểm

Cùng LHU "Hòa Nhịp Tri Thức" chào đón năm học 2023 - 2024

Ngày 09/11/2023, Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức diễn buổi lễ khai giảng. Tại sự kiện đã thu hút hàng ngàn sinh viên, tân sinh viên từ khắp nơi đến tham gia ngày hội khai giảng chào đón năm học 2023 - 2024. Buổi lễ được tổ chức long trọng và tràn đầy cảm xúc, đánh dấu bước khởi đầu ấn tượng trên hành trình Đại học của sinh viên nhất là đối với Khóa 23.

Cùng LHU "Hòa Nhịp Tri Thức" chào đón năm học 2023 - 2024

Sự kiện đã để lại nhiều kỉ niệm cho các bạn sinh viên

Sự kiện được diễn ra tại sân khấu chính khu du lịch Bửu Long (tp.Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai). Khai giảng là một dịp “không thể thiếu” trong chuỗi ngày nhập học của các bạn tân sinh viên. Đây là bước chân đầu tiên của các bạn bước vào thế giới đại học, nơi tri thức, kỹ năng và trải nghiệm đang chờ đón. Tại LHU, sinh viên mới đã được chào đón một cách nồng nhiệt và đầy tâm huyết đến từ phía nhà trường, với mục đích giúp cho các bạn tân sinh viên hiểu hơn về ngôi trường các bạn sẽ theo học, thích nghi, hòa nhập với môi trường mới.  

Đồng thời, đây cũng là lời chào mừng chính thức của Nhà trường đến tân sinh viên, chào mừng các bạn bước vào cộng đồng Lạc Hồng University tài năng, ý nghĩa và hứa hẹn cho một năm học đầy trải nghiệm và tri thức.

Cùng LHU "Hòa Nhịp Tri Thức" chào đón năm học 2023 - 2024

Ông Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng vinh dự nhận bằng khen của Bộ GD-ĐT 

từ Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Ông Nguyễn Sơn Hùng 

Phát biểu tại sự kiện, TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà trường đặc biệt nhắn gửi đến toàn thể sinh viên Trường đại học Lạc Hồng: Các em cần nhớ rằng: học tập không phải là cuộc chạy đua cạnh tranh với những người khác, mà là cuộc chạy đua trường kỳ với chính bản thân mình - chiến thắng vĩ đại nhất là chiến thắng chính bản thân mình. Gởi vào năm học mới khát vọng mỗi ngày đến trường là một ngày vui của quý thầy cô và các em sinh viên thân yêu; để quý thầy cô luôn luôn  muốn dạy và các em sinh viên luôn luôn muốn học kể cả khi không ở trong lớp học; để mọi người luôn phải là phiên bản tốt hơn của mình ngày hôm qua và không bằng phiên bản của mình ngày mai."

Cùng LHU "Hòa Nhịp Tri Thức" chào đón năm học 2023 - 2024

TS. Đỗ Thi Lan Đài – Chủ tịch Hội đồng trường ĐHLH trao khen thưởng

cho các tân sinh viên xuất sắc

Cũng tại chương trình, nhà trường cũng trao tặng học bổng cho 09 thủ khoa sở hữu điểm số đầu vào cao nhất, 06 tân sinh viên có thành tích cao trong kỳ ĐGNL Tiếng Anh và 08 tân sinh viên có thành tích xuất sắc trong cuộc thi khoa học công nghệ, học sinh giỏi với suất học bổng cho nhóm sinh viên đạt thủ khoa đầu vào và sinh viên có thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia. Các suất học bổng trị giá 100% học phí học kỳ 1.

lhu

Tập thể sư phạm trường Đại học Lạc Hồng cùng chào đón năm học mới

Dàn khách mời đã làm nhà LHUers “đứng ngồi không yên”: một Trúc Nhân khuấy động “đốt cả nhà LHU, cháy khét” với loạt hít sôi động cùng vũ đoàn; một Gil Lê ngọt ngào, làm sao xuyến khiến “hàng nghìn” trái tim “tan chảy”  trong tiếng reo hò cổ vụ của cộng đồng LHU; dàn DJ không thể chất hơn đến từ Rap Việt – DJ Goku, DJ STTY, DJ HAGII đã góp phần làm sinh viên LHU “phờ phạc” ngay trong đêm nhạc hội.

Cùng LHU "Hòa Nhịp Tri Thức" chào đón năm học 2023 - 2024

Trúc Nhân cực cháy tại đêm nhạc hội cùng LHU-er

Một đêm nhạc cuốn hút góp phần tạo ra một sự kiện âm nhạc đặc biệt, nơi mà âm thanh, ánh sáng và nghệ thuật hòa quyện tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời lúc này không gian ngày một nóng hơn. Ấn tượng hơn hết là 1 thế hệ Gen Z cực kỳ năng động – trí tuệ và văn minh của nhà LHU, góp phần đưa dàn ca sĩ khách mời cùng thăng hoa trong đêm nhạc.

Cùng LHU "Hòa Nhịp Tri Thức" chào đón năm học 2023 - 2024

Gil Lê vô cùng ngọt ngào và chiều các LHU-er

Với tinh thần "Hòa Nhịp Tri Thức", LHU hy vọng sẽ trở thành một ngôi trường giáo dục “hàng đầu”, nơi sinh viên có thể khám phá, học hỏi và phát triển bản thân. Bằng việc tạo ra một môi trường học tập và giao lưu đa dạng, LHU tin rằng sinh viên sẽ trở thành những công dân toàn diện, có khả năng thích ứng với mọi thay đổi và góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Cùng LHU "Hòa Nhịp Tri Thức" chào đón năm học 2023 - 2024

Dàn DJ cực chất MC GOKU, DJ STTY, DJ HAGII đã đốt cháy sân khấu nhà LHU

Một mùa khai giảng đi qua, bao nhiêu khoảnh khắc đáng nhớ, lắng đọng với nhiều cung bậc cảm xúc đã được ống kính của nhà LHU lưu giữ trọn vẹn. Những dấu ấn tuyệt vời này sẽ tiếp thêm năng lượng cho các bạn tân sinh viên k23, chuẩn bị sẵn sàng chinh phục những thử thách phía trước, để thành công nối tiếp thành công, để những ước mơ sẽ trở thành hiện thực, bay cao và tỏa sáng nhé các bạn sinh viên của nhà LHU.

 

LHU Media

Ngày hội sinh viên 2023, lễ khai giảng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,653,682       65/1,013