Tiêu điểm

Ngày hội sinh viên LHU 2023

Sáng nay, 9/11/2023 ngày hội sinh viên Lạc Hồng đã chính thức trở lại tại Khu du lịch Bửu Long (tp. Biên Hòa). Hơn 3500 sinh viên LHU đã cùng cháy hết mình và tạo nên một sân chơi nhiệt huyết tại ngày hội.

Ngày hội sinh viên LHU 2023

Ra mắt Ban tổ chức ngày hội sinh viên 2023

Ngày Hội Sinh viên LHU có thể xem là hoạt động truyền thống được mong chờ hằng năm của sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng. Ngày Hội tưng bừng diễn ra với hàng loạt hoạt động sôi nổi từ 7h00 đến 17h30. Từ sáng sớm, các cổng trại của từng khoa đang được hoàn thiện và trang trí vô cùng ấn tượng để chuẩn bị phần thi thiết kế công trại. Ngay khi ngày Hội vừa bắt đầu, rất nhiều sinh viên khoác màu áo đồng phục của Trường và đến check-in với Photo Booth của chương trình năm nay. 

Ngày hội sinh viên LHU 2023

Các bạn sinh viên check in cùng "photo both"

Ban tổ chức đã chuẩn bị hàng loạt các hoạt động từ các phần thi trí tuệ đến các trò chơi thử sức mạnh vô cùng náo nhiệt. Các bạn sinh viên đã chính thức hòa mình trong các hoạt động: chương trình văn nghệ giao lưu đặc sắc, thiết kế cổng trại, khu trò chơi dân gian, rung chuông vàng, lô tô show, các gian hàng ẩm thực vô cùng đặc sắc,… Phải công nhận rằng, thế hệ trẻ Gen Z rất năng động và hoạt bát, chính các bạn đã tạo nên không khí của ngày hội hôm nay.

Ngày hội sinh viên LHU 2023

Ban lãnh đạo nhà trường chấm điểm trại các khoa

Bạn Thanh Trúc – Tân sinh viên Khoa Kỹ Thuật công trình chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em tham dự một ngày hội hoành tráng và vui như vậy, trước khi vào trường em đã thấy những hoạt động về Ngày Hội Sinh viên Trường vào những năm trước và bây giờ em đã được được trải nghiệm, em thấy thật đã, và vui hơn nữa là tối nay em sẽ được hát giao lưu cùng ca sĩ idol của mình.

Ngày hội sinh viên LHU 2023

Hào hứng cùng sinh viên trong cuộc thi rung chuông vàng

“Mặc dù đây là lần thứ 2 em tham gia ngày hội, cứ nghĩ rằng chương trình sẽ không khác gì năm ngoái. Nhưng em thật sự bất ngờ với sự chuẩn bị chu đáo và trang trọng, BTC đã đưa em từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Điều mà em mong chờ nhất chính là đêm nay, em sẽ cháy hết mình cùng idol của mình.” Bạn Vân Anh, sinh viên năm 2 khoa Dược hào hứng chia sẻ.

Ngày hội sinh viên LHU 2023

Các trại sinh "lăn xả" vô cùng nhiệt huyết trong các trò chơi teambuilding

Kết thúc một buổi sáng năng động, các bạn sinh viên đang chuẩn bị cho mình hoạt động bùng cháy nhất đêm nay. 

Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 sẽ được trang trọng diễn ra vào lúc 18:00 tại sân khấu chính trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó chương trình sẽ vinh danh và trao học bổng cho sinh viên thủ khoa có điểm đầu vào cao nhất các ngành. Trao học bổng trị giá 100% học phí kỳ đầu tiên. Đồng thời vinh danh các bạn tân sinh viên có thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi và khoa học công nghệ khối THPT.

Ngày hội sinh viên LHU 2023

Địa điểm sẽ "cháy" nhất trong đêm nay

Điều không thể thiếu là Đại nhạc hội cuối chương trình có sự xuất hiện của các sĩ, idol chắc chắn sẽ làm điên đảo sân khấu của chúng ta ngày hôm nay. Hãy chuẩn bị cho mình một năng lượng thiệt cháy trong đêm nay nha!

 

LHU Media

sinh viên, ngày hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,653,691       68/1,035