Tiêu điểm

Sẵn sàng cho LHU OPEN DAY 2023

Các bạn đã biết tin gì chưa?!? 

Sự kiện LHU OPEN DAY 2023 sắp đến rồi và chỉ còn vài giờ nữa thôi! Ngày hội chào đón sinh viên sẽ được diễn ra từ 7h00 - 20h30, ngày 9/11/2023 tại khu Du lịch Bửu Long (Biên Hòa). Với sự tập trung của các ban tổ chức, sự kiện hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng nhất trong quãng đời sinh viên. 

Chuẩn Bị Sẵn Sàng Cho Sự Kiện LHU OPEN DAY 2023

Để chương trình được diễn ra một cách trang trọng và hoàn thiện nhất, BTC đã chuẩn bị và lên kế hoạch trước 1 tháng. Hôm nay ngày 8/11/2023, BTC đang tất bật hoàn thiện khâu chuẩn bị và setup khu vực sân khấu chính, khu vực hoạt động trò chơi, các gian hàng ẩm thực,...Với các hàng loạt các trò chơi từ trí tuệ đến vận động: cuộc thi rung chuông vàng, chuyến xe tình bạn, chóng chóng càn quét, nhanh tay lẹ mắt, kéo co, vòng tròn kết nối,...Ngoài khu vực trò chơi, BTC còn chuẩn bị “Photo Booth” để các bạn sinh viên có thể thoải mái check in cùng nhau lưu lại khoảng khắc.

LHU OPEN DAY 2023 - Sự kiện đáng mong chờ chỉ còn D-1

Photo booth đang từng bước hoàn chỉnh

Di chuyển tới khu vực dựng trại, các khoa cũng đang bận rộn trong công tác chuẩn bị công trại. Mỗi khoa là một màu sắc riêng biệt đã tạo nên một không khí vô cùng tràn đầy năng lượng của các bạn sinh viên. 

LHU OPEN DAY 2023 - Sự kiện đáng mong chờ chỉ còn D-1

Rộn ràng chuẩn bị hội trại của các bạn sinh viên

Ngoài ra, Ban tổ chức đã chọn lọc các tiết mục biểu diễn đa dạng và hấp dẫn, mục tiêu là mang đến một đêm hội vô cùng sôi động và ấn tượng dành cho các bạn sinh viên. Các tiết mục văn nghệ cũng đang trong trạng thái tập luyện vô cùng hăng say và sẵn sàng chuẩn bị cho ngày hội. 

Chuẩn Bị Sẵn Sàng Cho Sự Kiện LHU OPEN DAY 2023

Sân khấu chính đã được hoàn thành - nơi sẽ "cháy" nhất đêm mai

Ngày hội sinh viên Lạc Hồng 2023 không chỉ là một sự kiện giải trí mà còn là dịp để sinh viên thể hiện bản thân, mở rộng mối quan hệ và khám phá cơ hội mới. Chắc chắn rằng ngày hội này sẽ tạo động lực, truyền cảm hứng và để lại nhiều cảm xúc khó tả trong quãng đời sinh viên. Hãy sẵn sàng để kết nối, tham gia và tận hưởng một ngày tràn đầy năng lượng và sự phấn khởi nha. 

Còn chần chờ gì nữa, LHU-er ơi! Hãy nhớ rằng chúng ta đã có hẹn với Ca sĩ Trúc Nhân và Gil Lê nha. Lên đồ cùng nhau đi quẩy nào!

lhu

 

LHU Media

ngày hội sinh viên 2023


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,653,667       58/1,000