Tiêu điểm

LHU hòa cùng Tuần lễ Văn hóa - giáo dục TP.Biên Hòa

Với chủ đề “Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”, Tuần lễ Văn hóa - giáo dục là sự kiện nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục; qua đó phát huy tinh thần “Tôn sư trọng đạo”; giới thiệu các mô hình, sản phẩm sáng tạo trong quản lý và giảng dạy của ngành GD-ĐT TP. Biên Hòa.

LHU hòa cùng Tuần lễ Văn hóa - giáo dục TP.Biên Hòa

LHU cùng các đơn vị nhận thư cảm ơn của BTC

dành cho đơn vị có nhiều đóng góp cho thành công của sự kiện 

Là trường đại học đa sắc màu trong hệ thống giáo dục của địa phương, Trường Đại học Lạc Hồng mang đến bảng màu riêng với nhiều hoạt động ấn tượng tại sự kiện văn hóa – giáo dục lần đầu tiên diễn ra tại TP.Biên Hòa.

Ngay đêm khai mạc diễn ra vào 14/11, đội nghệ thuật của Công đoàn cơ sở nhà trường đã “thầu” chương trình biểu diễn chào mừng. Học viên King Sejong tại Đại học Lạc Hồng đã mang nét đẹp trong văn hóa Hàn Quốc đến với sự kiện và thu hút đông đảo học sinh – sinh viên và người dân địa phương tham gia trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc trưng của người Hàn – làm kim chi tại chỗ và còn được “gói mang về”.

LHU hòa cùng Tuần lễ Văn hóa - giáo dục TP.Biên Hòa

Cán bộ, giảng viên và sinh viên LHU "thầu trọn" chương trình nghệ thuật trong đêm khai mạc

Đây là lần đầu tiên thành phố tổ chức Tuần lễ Văn hóa - giáo dục với quy mô lớn, giới thiệu nhiều giải pháp, mô hình hay trong giáo dục. LHU còn mang đến sự kiện gian hàng chia sẻ về giải pháp, sản phẩm chuyển đổi số do giảng viên và sinh viên Khoa Công nghệ thông tin thực hiện.

LHU hòa cùng Tuần lễ Văn hóa - giáo dục TP.Biên Hòa

Học viên tại Học viên KingSejong, ĐH Lạc Hồng trình diễn nghệ thuật trong văn hóa Hàn Quốc

Các hoạt động sẽ diễn ra xuyên suốt đến ngày 20/11: triển lãm báo tường theo chủ đề “Nhớ ơn thầy cô giáo”; giới thiệu các mô hình, sản phẩm chuyển đổi số, giảng dạy của ngành giáo dục; triển lãm, giới thiệu sách chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; giới thiệu, tư vấn, định hướng nghề nghiệp của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh; giới thiệu trang thiết bị, đồ dùng học tập, sản phẩm thương mại dịch vụ…

LHU hòa cùng Tuần lễ Văn hóa - giáo dục TP.Biên Hòa

Gian hàng "chuyển đổi số" của LHU đón chào lãnh đạo Thành phố tham quan và trải nghiệm

LHUMedia

văn hóa, giáo dục, Biên Hòa, Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,653,224       47/613