Tiêu điểm

Quỹ học bổng Quốc tế Mabuchi - LHU “học trước - trả tiền sau”

Quỹ học bổng Quốc tế Mabuchi - LHU  là một chương trình hỗ trợ tài chính nhằm giảm gánh nặng về học phí và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong việc tiếp cận nền giáo dục chất lượng. Quỹ học bổng Mabuchi giúp vượt qua nỗi lo học phí với hỗ trợ “vay vốn” không lãi suất từ MISF dành cho sinh viên Lạc Hồng. Đại học Lạc Hồng luôn cố gắng thắp sáng ước mơ và đồng hành cùng sinh viên trên chặng đường xây dựng tương lai.

Quỹ học bổng Quốc tế Mabuchi - LHU “học trước - trả tiền sau”

Đại diện nhà Trường chia sẻ về tình hình và kết quả sinh viên của Trường

Ngày 27/11/2023, Đại học Lạc Hồng vinh dự được tiếp đón Chủ tịch Quỹ học bổng quốc tế Mabuchi (MISF Nhật Bản) đến thăm và làm việc tại hội trường B203, cơ sở 1. Ông Kamei Shinji - Chủ tịch MISF đã bày tỏ: “Đây là quỹ được thành lập để nuôi dưỡng ước mơ của sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi mong muốn quỹ học bổng này được duy trì và phát triển để có thể tiếp bước ước mơ được học tập của sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Đại học Lạc Hồng. Mong rằng hai bên sẽ duy trì sự hợp tác để cùng bồi dưỡng nhân tài phục vụ cho lợi ích quốc gia, cộng đồng”.

Được biết, đến nay đã có 175 sinh viên LHU được nhận học bổng này, mỗi sinh viên được nhận 10 triệu/năm trong suốt thời gian học tại trường.

Quỹ học bổng Quốc tế Mabuchi - LHU “học trước - trả tiền sau”

Ông Kamei Shinji - Chủ tịch MISF chia sẻ tại buổi làm việc

Nội dung buổi làm việc xoay quanh việc tổng kết và đánh giá tình trạng hoạt động của Quỹ học bổng Mabuchi trong những năm qua. Nhà trường đã báo cáo thống kê số lượng sinh viên các khoa tham gia và hoạt động của quỹ tiến triển ra sao một cách chi tiết. Tiếp đến, hai bên đã trao đổi ý kiến liên quan về Quỹ học bổng Quốc tế Mabuchi - LHU và các vấn đề trong hợp đồng đã ký.

Quỹ học bổng Quốc tế Mabuchi - LHU “học trước - trả tiền sau”

TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường (bên trái thứ 2) tặng quà lưu niệm tới Đoàn chủ tịch

Quỹ Học Bổng Mabuchi - LHU dành riêng cho những sinh viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn nhưng mong muốn tiếp tục học tập tại trường. Mỗi sinh viên sẽ được hỗ trợ vay vốn 1 triệu đồng mỗi tháng trong khoảng thời gian 4 - 4,5 năm (phụ thuộc vào chương trình học). Điểm nổi bật của quỹ học bổng này bao gồm:

  • Hỗ trợ tài chính liên tục: Quỹ Học Bổng Mabuchi - LHU cam kết duy trì việc cung cấp kinh phí học tập cho sinh viên trong suốt thời gian học tại trường.
  • Học bổng hàng năm: Mỗi năm học mới, Quỹ sẽ xét cấp học bổng cho sinh viên của khóa mới, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp tục học tập.
  • Hoàn vốn và tiếp tục hỗ trợ: Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể "hoàn vốn" để Quỹ Học Bổng tiếp tục hỗ trợ cho sinh viên khóa sau, tạo ra một chuỗi liên kết và truyền cảm hứng cho các thế hệ sinh viên tiếp theo.
LHU Media

Quỹ học bổng Mabuchi, hỗ trợ sinh viên LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,230,693       5/744