Tiêu điểm

LHU Ký kết hợp tác (MOU) với Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Kỹ thuật Diệu Phúc

Vào chiều ngày 04/01/2024, Trường Đại học Lạc Hồng cùng Công ty TNHH TM  và Dịch vụ Kỹ Thuật Diệu Phúc phối hợp tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) tại phòng họp, cơ sở 1. Buổi ký kết được đánh giá là một sự kiện quan trọng, mở ra nhiều cơ hội mới cho quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị.

LHU Ký kết hợp tác (MOU) với Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Kỹ thuật Diệu Phúc

TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường (phải) cùng Ông. Bùi Ngọc Thương - Trưởng bộ phận tài nguyên quảng cáo toàn quốc thực hiện kí kết hợp tác

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Kỹ Thuật Diệu Phúc là công ty quản lý chuỗi bán lẻ CellphoneS và dịch vụ sửa chữa Điện Thoại Vui. Hệ thống bán lẻ điện thoại di động CellphoneS đã có gần 10 năm trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm công nghệ với 35 cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh và là 1 trong 5 hệ thống lớn lớn nhất tại Việt nam cùng Thegioididong, FPTshop, VienthongA và Viettel Stores. Điện Thoại Vui với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các thiết bị công nghệ như: điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple Watch… uy tín, chuyên nghiệp. Hiện nay, Điện Thoại Vui đã mở rộng đến 20 cửa hàng tập trung tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Về phía trường Đại học Lạc Hồng: 

  1. TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường;
  2. Th.S Nguyễn Hải Quân - Trường bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp;

Về phía khoa CNTT:

  1. Th.S Văn Đình Vỹ Phương - Trưởng khoa CNTT;
  2. Th.S Nguyễn Minh Sơn - Phó trưởng Khoa CNTT;

Về phía Công Ty:

  1. Ông. Bùi Ngọc Thương - Trưởng bộ phận tài nguyên quảng cáo toàn quốc;
  2. Ông. Lê Văn Tiến - Trưởng nhóm tài nguyên quảng cáo miền Nam;

Phát biểu tại sự kiện, Lãnh đạo hai bên có cùng chung quan điểm về nghiên cứu khoa học, các hoạt động chuyển giao công nghệ và những trang thiết bị tiên tiến hiện đại. Cùng nhau thực hiện được nhiều chương trình hợp tác thực tế và thiết thực, góp phần xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên trong tương lai.

LHU Ký kết hợp tác (MOU) với Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Kỹ thuật Diệu Phúc

Đoàn công tác tham quan đài truyền hình thu nhỏ ...

Trong những năm tới, Công ty TNHH Thương Mại và DV Kỹ thuật Diệu Phúc sẽ tổ chức nhiều workshop và seminar về các vấn đề tuyển dụng, công nghệ và marketing dành cho sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng. 

Lễ ký kết cũng tiếp tục đánh dấu bước phát triển hợp tác về công nghệ của LHU, thể hiện được tinh thần giao lưu, hợp tác hữu nghị của LHU với các Công ty trên toàn quốc. Với các chương trình hợp tác đã ký kết, các hạng mục giao lưu, trao đổi sinh viên sẽ giúp cho nhiều giảng viên, sinh viên của Trường có cơ hội được học tập tại chính môi trường làm việc tại Công ty, đồng thời cũng sẽ có nhiều sinh viên có cơ hội đến học tập cập nhật kiến thức thực tế tại môi trường mới.

LHU Ký kết hợp tác (MOU) với Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Kỹ thuật Diệu Phúc

...và phòng Lab, AI nơi sinh viên vừa học vừa nghiên cứu của LHU

Cũng trong buổi ký kết bản ghi nhớ hợp tác, phía Công ty TNHH TM  và Dịch vụ Kỹ Thuật Diệu Phúc cũng cam kết đồng hành cùng Khoa CNTT nói riêng và trường Đại học Lạc Hồng nói chung, với mong muốn nhận được những sinh viên CNTT của khoa làm việc tại công ty  trong thời gian tới, luôn luôn sẵn sàng tham gia vào góp ý vào chương trình đào tạo của Khoa nhằm nâng cao chất lượng sinh viên. Cũng trong buổi ký kết, phía Công ty cùng đi tham quan cơ sở vật chất và kết thúc thành công với nhiều ấn tượng từ phía Trường Đại học Lạc Hồng.

 

LHU Media

MOU, hợp tác doanh nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,188,573       6/528