Tiêu điểm

Quán quân The Face NNA chinh phục giải thưởng chung cuộc eProjects 2024

Sinh viên Lạc Hồng "chinh phục" giải thưởng chung cuộc tại Triễn lãm chung kết dự đổi mới thuộc eProjects 2024 lần thứ năm thuộc chương trình ASU - Dow Vietnam STEM.  

Sự kết hợp tuyệt vời giữa Khoa Ngôn ngữ Anh và Khoa Cơ điện - Điện tử cùng Mentor tuyệt vời của Khoa Công nghệ Thông tin. 

Những gương mặt ưu tú và kết quả đạt được trong cuộc thi eProjects 2024

Sinh viên Trần Ngọc Thảo - Quán quân The Face NNA Season 3- Khoa Ngôn ngữ Anh - vinh dự góp mặt trong thành phần đội thi của trường Đại học Lạc Hồng đã xuất sắc ghi dấu ấn tại Chung kết eProjects 2024 với vai trò thuyết trình viên cho dự án "Bóc tách và xử lý tế bào quang điện trong tấm pin năng lượng mặt trời". Nhờ khả năng tiếng Anh lưu loát, tự tin và đầy thuyết phục, Ngọc Thảo đã góp phần quan trọng giúp đội thi Lạc Hồng giành giải "Trình bày ấn tượng nhất".

Sinh viên Trần Ngọc Thảo - Quán quân The Face NNA Season 3- Khoa Ngôn ngữ Anh

Dự án sáng tạo giải quyết bài toán rác thải tấm pin năng lượng mặt trời, vốn tiềm ẩn nguy cơ ô nhiễm môi trường, góp phần bảo vệ môi trường và thúc đẩy phát triển bền vững ngành năng lượng mặt trời tại Việt Nam.

Với khả năng thuyết trình ấn tượng, Thảo đã thu hút sự chú ý của Ban Giám khảo và khán giả với Với những thành tích ấn tượng, Trần Ngọc Thảo đã trở thành niềm tự hào cho Khoa Ngôn ngữ Anh và Đại học Lạc Hồng. Khoa NNA tin rằng với tài năng và nổ lực của mình, Thảo sẽ tiếp tục tiến xa hơn nữa và gặt hái nhiều thành công trong tương lai và là nguồn cảm hứng cho các bạn sinh viên khác. 

Kết quả xứng đáng với sự kết hợp của ba Khoa (Khoa Ngôn ngữ Anh; Khoa Cơ điện - Điện tử; Khoa Công nghệ Thông tin)

Theo NNA

ASU - Dow Vietnam STEM, giải thưởng, Sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,651,181       1/400