Dưới mái trường

Gen Z đã nhìn thấy tương lai từ Ngành Công nghệ thực phẩm chưa?

Ngành Công nghệ Thực phẩm không chỉ dừng lại ở việc sản xuất và chế biến thực phẩm. Đây là lĩnh vực kết hợp giữa khoa học, công nghệ và sáng tạo để đảm bảo thực phẩm an toàn, dinh dưỡng và hấp dẫn. Trong thời đại hiện nay, nhu cầu về thực phẩm sạch, an toàn và dinh dưỡng đang ngày càng tăng cao, khiến Công nghệ Thực phẩm trở thành một trong những ngành hấp dẫn và không thể thiếu.

lhu

Cơ ngơi học tập và nghiên cứu của sinh viên Ngành Công nghệ thực phẩm 

Các chuyên gia dự báo rằng nhu cầu nhân lực trong ngành Công nghệ Thực phẩm sẽ tăng mạnh trong những năm tới. Các công ty thực phẩm, nhà máy chế biến và tổ chức y tế cần những chuyên gia có kiến thức sâu rộng và kỹ năng thực hành cao để đáp ứng yêu cầu về thực phẩm an toàn và chất lượng.

Vì thế mà cơ hội việc làm dành cho Gen Z trong ngành này rất đa dạng:

  • * Chuyên viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm;
  • * Chuyên viên quản lý chất lượng;
  • * Kỹ sư chế biến thực phẩm;
  • * Chuyên gia dinh dưỡng và an toàn thực phẩm...
  • lhu
  •  

Công nghệ thực phẩm, mang đến nhiều định hướng và cơ hội nghề nghiệp “học 1 làm 10”

Tại Đại học Lạc Hồng (LHU), riêng Ngành Công nghệ Thực phẩm được chia thành ba chuyên ngành hấp dẫn, giúp Gen Z có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và định hướng nghề nghiệp của mình:

  1. 1. Chuyên ngành Công nghệ thực phẩm:

Yêu cầu người học tập trung vào việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm thực phẩm mới, cải tiến quy trình chế biến và bảo quản thực phẩm. Sau khi tốt nghiệp, Gen Z có thể tự tin đảm nhiệm vị trí: kỹ sư chế biến thực phẩm, chuyên viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm, quản lý sản xuất tại các nhà máy chế biến thực phẩm.

  1. 2. Chuyên ngành Khoa học thực phẩm và dinh dưỡng:

Sinh viên được học nghiên cứu về dinh dưỡng, tác động của thực phẩm đến sức khỏe con người và phát triển các sản phẩm thực phẩm chức năng. Qua đó, các bạn sẽ trở thành những chuyên gia dinh dưỡng, chuyên viên nghiên cứu về dinh dưỡng, nhà tư vấn dinh dưỡng tại các tổ chức y tế và giáo dục.

  1. 3. Chuyên ngành Quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm:

Ở chuyên ngành này, sẽ tập trung vào việc đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm, từ khâu sản xuất đến tiêu thụ. Hoàn thành chương trình đào tạo, các bạn sẽ trở nhành những chuyên viên quản lý chất lượng, chuyên gia an toàn thực phẩm, kiểm định viên tại các cơ quan chức năng và doanh nghiệp.

lhu

Ngành sở hữu đội ngũ giảng viên tận tâm và giàu kinh nghiệm

trong công tác giảng dạy và hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp

Ngành Công Nghệ Thực Phẩm LHU mang đến điều GenZ tìm kiếm…

Chỉ một ngành học mà có thể mang đến nhiều định hướng và cơ hội nghề nghiệp “học 1 làm 10” có quá hấp dẫn với Gen Z? Mặt khác LHU tự hào khi mang đến cho người học một ngôi trường đại học không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn mà còn tạo môi trường phát triển toàn diện, từ kỹ năng mềm, trải nghiệm thực tế, đến hỗ trợ tài chính và tâm lý. Một trường đại học lý tưởng cho Gen Z có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình và chuẩn bị cho tương lai sự nghiệp một cách vững chắc.

* Chương trình học hiện đại và đa dạng khi liên tục được cập nhật theo xu hướng mới nhất của thị trường lao động và có tính ứng dụng cao. Đặc biệt, các chương trình học cho phép sinh viên linh hoạt chọn các môn học và chuyên ngành phù hợp với sở thích và mục tiêu nghề nghiệp.

** Cơ sở vật chất hiện đại với trang thiết bị tiên tiến từ phòng học, phòng lab, thư viện, và các cơ sở thực hành được trang bị hiện đại phù hợp với xu hướng ngành nghề. Cạnh đó, LHU còn trang bị môi trường học tập sống động với đầy tủ tiện ích như: khu ký túc xá chuẩn *, phòng gym và phòng studio tiền tỷ…

*** Đội ngũ giảng viên tân tâm, với phương phát giảng dạy tiên tiến. Trường áp dụng công nghệ để đa dạng hóa phương pháp giảng dạy qua các dự án thực tế, và học tập qua thực hành.

**** Trường sở hữu mạng lưới đối tác doanh nghiệp rộng lớn, giúp sinh viên có cơ hội thực tập tại các công ty hàng đầu. Song song đó là các dự án hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp và các hoạt động kết nối sinh viên với nhà tuyển dụng.

lhu

Hoạt động ngoại khóa đa dạng, phong phú

***** Ngay khi trở thành tân sinh viên của Trường, Gen Z đã có cơ hội tiếp cận với các chính sách học bổng đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng sinh viên. Sinh viên còn nhận những đặc quyền hỗ trợ tài chính và các khoản vay học phí “học trước trả tiền sau”.

****** Hoạt động ngoại khóa phong phú với đa dạng câu lạc bộ và đội nhóm sinh hoạt, từ học thuật đến thể thao, văn hóa, và nghệ thuật. Sinh viên được hòa mình và các chương trình tình nguyện và hoạt động xã hội giúp sinh viên phát triển kỹ năng mềm và đóng góp cho cộng đồng.

******* Nhà trường tổ chức bài bản về công tác tư vấn hướng nghiệp và hỗ trợ sinh viên lập kế hoạch sự nghiệp cho tương lai ngay khi bước vào giai đoạn chọn chuyên ngành. Thường niên, Trường tổ chức 02 đợt Ngày hội việc làm, để sinh viên có cơ hội thường xuyên tiếp xúc với doanh nghiệp, trải nghiệm kỹ năng phỏng vấn và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp cho bản thân.

lhu

Trường luôn chủ động đưa doanh nghiệp đến với sinh viên 

Ngành Công nghệ Thực phẩm không chỉ mang lại sự hấp dẫn với các cơ hội nghề nghiệp đa dạng và kỹ năng toàn diện mà còn đóng góp quan trọng vào việc đảm bảo an toàn thực phẩm, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và giảm lãng phí thực phẩm cho cộng đồng. Sinh viên chọn ngành này sẽ không chỉ có cơ hội phát triển sự nghiệp mà còn góp phần vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống cho xã hội.

Hãy cùng khám phá và chọn ngành Công nghệ Thực phẩm tại LHU để tạo nên những thay đổi tích cực cho bản thân và cộng đồng!

---------------------

Tham khảo chi tiết mức học phí từng ngành tại: https://hocphilachonglhu.lhu.edu.vn/

Hãy đăng ký ngay vì LHU chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Đăng ký ngay tại đây: https://xettuyen.lhu.edu.vn/?src=fb

—--------------------

 Quý Phụ huynh, học viên, thí sinh có thể liên hệ tại đây:

 Hotline: 02517300073 - 02513952188 - 0981503399 - 0981603399

 Messages: m.me/174811332664892

 Website: https://lhu.edu.vn/

 Fanpage : Lac Hong University - Đại học Lạc Hồng

 Zalo Official: Đại học Lạc Hồng

 Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai.

 

 

Diễm Nhi

Công nghệ thực phẩm, tuyển sinh, LHU, Gen Z


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,872,261       7/803