Tiêu điểm

Sinh viên LHU hội nhập quốc tế sở hữu học bổng 100% tại các Trường Đại học danh tiếng

Vừa qua ngày 02/08, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức lễ tiễn sinh viên xuất sắc nhận học bổng chương trình 3+2 để theo học tại Đại học Lỗ Đông, Trung Quốc và Đại học Ngoại Ngữ Busan, Hàn Quốc. Buổi lễ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình học tập và nghiên cứu của các sinh viên, đồng thời khẳng định tầm vóc quốc tế của Đại học Lạc Hồng trong công cuộc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Quý thầy cô cùng trao đổi và giải đáp thắc mắc đưa ra lời khuyên dành cho sinh viên 

Chương trình 3+2 là một trong những chương trình hợp tác quốc tế tiêu biểu của Đại học Lạc Hồng, kết hợp 3 năm học tại trường và 2 năm học tại các trường đại học đối tác nước ngoài. Với mô hình đào tạo tiên tiến này, sinh viên không chỉ được tiếp cận với những kiến thức hiện đại mà còn có cơ hội trải nghiệm văn hóa, môi trường sống và học tập đa dạng tại các quốc gia phát triển.

2 sinh viên ngành Ngôn Ngữ Hàn du học tại Đại học Busan Hàn Quốc

Đặc biệt, học bổng 100% dành cho các sinh viên xuất sắc là một cơ hội vô cùng quý giá, giúp các bạn sinh viên LHU giảm bớt gánh nặng tài chính và tập trung vào học tập, nghiên cứu. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình sẽ nhận được bằng cấp từ cả hai trường, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong và ngoài nước.

7 sinh viên ngành Ngôn Ngữ Trung du học tại Đại học Lỗ Đông Trung Quốc

Nguyễn Thành Lợi, một trong những sinh viên nhận học bổng, xúc động chia sẻ: "Em rất tự hào và biết ơn vì được nhà Trường và gia đình tin tưởng, ủng hộ để có cơ hội học tập và trải nghiệm ở nước ngoài. Em sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng mong đợi của mọi người, và em tin rằng đây sẽ là hành trình đáng nhớ và ý nghĩa nhất trong cuộc đời mình."

Sinh viên Nguyễn Thành Lợi ngành Ngôn ngữ Trung Quốc chia sẻ

Đại học Lỗ Đông và Đại học Ngoại Ngữ Busan đều là những ngôi trường danh tiếng với chất lượng giáo dục hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập đa dạng. Sự hợp tác giữa Đại học Lạc Hồng và các trường này không chỉ mang lại kiến thức chuyên sâu mà còn tạo điều kiện cho sinh viên giao lưu văn hóa, tăng cường hiểu biết và kết nối quốc tế.

Nhà trường gửi tặng những phần quà lưu niệm trước khi các bạn học tập tại nước ngoài

Buổi lễ tiễn sinh viên kết thúc trong niềm vui và sự kỳ vọng lớn lao. Các bạn sinh viên mang theo hành trang là kiến thức, niềm tin và tình yêu thương từ gia đình và nhà trường, để tự tin bước vào hành trình mới đầy thách thức nhưng cũng đầy hứa hẹn. Chúc các bạn sinh viên lên đường thành công, mang về những thành tựu rực rỡ, góp phần xây dựng Đại học Lạc Hồng và đất nước Việt Nam ngày càng phát triển và hội nhập quốc tế.

 

LHU Media

Du học, học bổng 100%, Chương trình du học 3+2, Đại học Busan, Đại học Lỗ Đông


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        22,457,976       8/663