Tiêu điểm

LHU tổ chức hoạt động kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhằm tôn vinh vai trò của phụ nữ và kỷ niệm những mốc son lịch sử quan trọng, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2024). Sự kiện này không chỉ là dịp để nhìn lại chặng đường phát triển của phụ nữ Việt Nam mà còn là cơ hội để LHU tri ân những đóng góp to lớn của nữ Nhà giáo và Người lao động (NGNLĐ) trong sự nghiệp giáo dục và phát triển đất nước.

Nữ Nhà giáo - người phụ nữ Việt Nam - Người lao động (NGNLĐ)

Mở đầu cho chuỗi hoạt động, LHU tổ chức chương trình ôn lại ý nghĩa 94 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, một mốc lịch sử quan trọng đánh dấu sự tham gia tích cực và kiên cường của phụ nữ trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước. Tại đây, những người phụ nữ Việt Nam trong thời hiện đại đã cùng nhìn lại chặng đường phát triển của Hội LHPN Việt Nam từ ngày đầu thành lập, qua các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc, đến những đóng góp mạnh mẽ trong công cuộc đổi mới và phát triển đất nước. Đồng thời, LHU cũng nhấn mạnh vai trò ngày càng quan trọng của phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học.

TS Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng hoạt động kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, LHU tổ chức buổi toạ đàm về các chuyên đề chăm sóc sức khoẻ của các chị em Phụ nữ như: “Tác dụng hữu ích khi tập Yoga”, “Chăm sóc sắc đẹp và sinh lý da” nhằm chăm lo đời sống tinh thần cho nữ NGNLĐ của nhà trường. Các hoạt động này không chỉ giúp thắt chặt tình đoàn kết giữa các đồng nghiệp mà còn tạo cơ hội để nữ NGNLĐ được giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Đặc biệt, những hoạt động tọa đàm và chia sẻ kinh nghiệm về công việc và cuộc sống gia đình đã mang đến những bài học bổ ích, giúp chị em phát huy tốt hơn vai trò "Giỏi việc trường, đảm việc nhà."

Toạ đàm về chuyên đề chăm sóc sức khoẻ “Chăm sóc sắc đẹp và sinh lý da”

Toạ đàm về chuyên đề chăm sóc sức khoẻ "Tác dụng hữu ích khi tập Yoga"

Nhân dịp này, LHU đã tổ chức lễ tuyên dương những nữ NGNLĐ tiêu biểu trong phong trào “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”. Đây là những tấm gương sáng, không chỉ xuất sắc trong công tác chuyên môn, nghiên cứu khoa học mà còn hoàn thành tốt vai trò của mình trong gia đình và cộng đồng. Sự kiện tuyên dương không chỉ là lời khích lệ đối với các nữ NGNLĐ mà còn khẳng định sự ghi nhận sâu sắc của nhà trường đối với những đóng góp thầm lặng nhưng vô cùng quan trọng của họ trong sự phát triển chung của LHU.

Tuyên dương những nữ NGNLĐ tiêu biểu trong phong trào "Giỏi việc trường, đảm việc nhà"

LHU cam kết tiếp tục thúc đẩy vai trò của phụ nữ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để các nữ NGNLĐ phát triển bản thân và đóng góp tích cực hơn cho sự nghiệp giáo dục và xã hội. Các hoạt động kỷ niệm năm nay không chỉ tôn vinh những giá trị truyền thống mà còn khơi dậy sự đổi mới, sáng tạo trong công tác phụ nữ thời kỳ mới.

 

LHU Media

Ngày phụ nữ Việt Nam, 20/10


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        29,189,841       5/817