Tiêu điểm

Tổng kết công tác đào tạo năm học 2023 - 2024

Đánh giá và tổng kết công tác đào tạo tại các trường đại học có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của hệ thống giáo dục. Hoạt động là dịp để tập thể sư phạm cùng rà lại chất lượng giảng dạy và định hướng cho sự phát triển bền vững đơn vị đào tạo.

Năm học 2023-2024 là một năm đầy thách thức nhưng cũng mang lại nhiều thành công rực rỡ cho Trường Đại học Lạc Hồng. Bài viết này tóm tắt những hoạt động nổi bật và vinh danh những đóng góp xuất sắc của tập thể sư phạm nhà trường trong năm học vừa qua.

lhu

Trường Đại học Lạc Hồng đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong công tác đào tạo. Từ việc mở các ngành học mới đáp ứng nhu cầu xã hội, đến việc triển khai đào tạo từ xa hiệu quả và đạt được các chứng chỉ kiểm định chất lượng quốc tế như AUN, ABET cụ thể:

Trường mở thêm 02 ngành mới: Ngành Quan hệ công chúng và ngành Luật. Ngay khoa đầu tiên đã thu hút được gần 200 sinh viên đăng ký xét tuyển. Góp phần tăng tổng số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường lên gần 4500 nguyện vọng. Cao nhất trong 5 năm trở lại đây.

Riêng công tác đào tạo từ xa, Trường mở 2 ngành là ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Kế toán. Bước đầu thu hút gần 500 học viên tham gia đào tạo từ xa.

lhu

Thành công Kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo bộ tiêu chuẩn AUN – QA 3.0 thuộc mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á. Ở phiên bản AUN 2.0, LHU là trường tư thục có số chương trình đào tạo đạt chuẩn này nhiều nhất Việt Nam, 10 chương trình. Tháng 9 vừa qua, Trường hoàn thành đánh giá thêm 4 chương trình, với nhận xét đầy khả thi từ AUN.

lhu

Trong năm học 2024 - 2025, trường Đại học Lạc Hồng đề ra 10 mục tiêu phát triển cho công tác đào tạo:

1. Tăng cường chất lượng giảng dạy;

2. Đẩy mạnh hợp tác quốc tế: ký kết hợp tác với Cintana; mở các chương trình liên kết với ĐH Arizona (ASU); các CT liên kết với Đài Loan, TQ, HQ, NB;

3. Phát triển thêm 02 ngành học mới;

4. Phát triển đội ngũ có trình độ tiến sĩ đạt 35%;

5. Triển khai hệ thống LMS mới phục vụ giảng dạy;

6. Triển khai giảng dạy sử dụng phòng học Hybrid;

7. Cải tiến hệ thống quản lý điểm phục vụ mục tiêu đánh giá Chuẩn đầu ra;

8. Rà soát điều chỉnh, xây dựng chương trình đào tạo, thống nhất, liên thông theo  từng ngành, nhóm ngành đào tạo,  đáp ứng được thị trường lao động; và các quy định của Bộ GDĐT về chuẩn Chương trình đào tạo;

9. Chương trình đào tạo đạt kiểm định quốc tế sẽ có ít nhất 2 môn học thực hiện đào tạo song ngữ;

10. Xây dựng chính sách tiền giảng các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh hoặc song ngữ Việt – Anh.

Năm học 2024-2025 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một năm học thành công và đột phá với nhiều mục tiêu phát triển mới. Nhà trường sẽ tiếp tục đầu tư vào nâng cao chất lượng giảng dạy, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế và phát triển thêm nhiều ngành học mới đáp ứng nhu cầu của xã hội.

lhu

Nhằm tổng kết hoạt động đào tạo, vinh danh khen thưởng các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Trường Đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức HỘI NGHỊ Tổng kết công tác đào tạo năm học 2023 – 2024 vào 8:00, thứ 6, ngày 25 tháng 10 năm 2024 tại hội trường A.301, cơ sở 1, Đại học Lạc Hồng (Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, phường Bửu Long, tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.)

 

LHUMedia

đào tạo, hội nghị, khen thưởng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        29,196,572       3/795