Tiêu điểm

Lễ mitting kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - sống động và đầy màu sắc

           Tham dự lễ mitting, có sự hiện diện của Ban giám hiệu và lãnh đạo các phòng ban : Th. S Diệp Cẩm Thu –Phó Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch công đoàn trường; Th. S Nguyễn Hồ Xuân Hương – UVTV Đảng ủy, Bí thư Đoàn trường; Th. S Phạm Công Xuyên – Trưởng phòng CTSV, đ/c Lê Thị Hiếu – Phó Bí thư Chi bộ 6, Trưởng ban quản lý ký túc xá; đ/c Trần Thị Yến Phương – Bí thư Chi bộ 7, Phó Trưởng khoa Tài chính kế toán; đ/c Huỳnh Cao Tuấn – Bí thư Chi bộ 10, Phó Giám đốc trung tâm Thông tin tư liệu, đ/c Lê Sơn Quang – Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng quý thầy cô các khoa, phòng ban khác. Về phía Tỉnh đoàn có đ/c Trương Hải Thi – UVBTV Tỉnh đoàn, Trưởng Ban thanh thiếu nhi trường học và một số đơn vị kết nghĩa như Tiểu đoàn tên lửa 43, Phòng PA 22, PA 25, Công ty Nhân Trí Việt…đã đến và gửi lẵng hoa chúc mừng.

         Sau khi đ/c Nguyễn Hồ Xuân Hương đọc diễn văn ôn lại kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, Th. S Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu chỉ đạo gửi đến Ban Chấp hành đoàn trường và sinh viên. Trong đó thầy nhấn mạnh : “Ban Chấp hành cần tập chung trí tuệ hơn nữa để tìm những hướng đi mới, tìm những cách thức, phương thức mới, những hoạt động sáng tạo hơn để có thể gắn kết việc học tập và rèn luyện của các em làm một thể thống nhất”.

           Đối với đoàn viên thanh niên thầy cũng đã có những lời tâm huyết: “Hi vọng các em nỗ lực hơn nữa trong việc học tập để đạt thành tích cao và nhiệt tình tham gia các hoạt động do Đoàn trường tổ chức. Các em tham gia hoạt động chính là rèn luyện nhân cách sống và kỹ năng sống cho bản thân mình, điều này rất có ích cho các em trên con đường sau này. ….”

        Tiếp theo phần phát biểu Chỉ đạo của Ban giám hiệu, BCH Đoàn trường đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn năm 2009.

            Sau phần lễ là phần biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc đã được dày công dàn dựng và tập luyện của các bạn sinh viên trong trường.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của lễ mitting

 

 

Lãnh đạo các phòng ban dự lễ mitting

 

 

Quang cảnh lễ mitting

 

 

Th. S Nguyễn Hồ Xuân Hương -  UVBTV Đảng ủy, Bí thư Đoàn trường ôn lại truyền thống đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 

 

Th. S Diệp Cẩm Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo

 

 

đ/c Lê Sơn Quang - Phó Bí thư Đoàn trường tặng giấy khen

cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn năm 2009

 

 

 

 

 

 

 

 

Phút truyền thống về đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 

 

Sinh viên thể hiện phong cách rock

 

 

Tiết mục múa của sinh viên khoa Đông Phương

 

 

 

 

 

 

 

 

Một số tiết mục được được sự cổ vũ rất nhiệt tình của khán giả

 

 

 

Bài hát truyền thống của trường - "hành khúc Lạc Hồng"

 

 

Kết thúc chương trình, MC cảm ơn quý đại biểu và các bạn sinh viên đã quan tâm theo dõi

 

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,703,046       35/599