Tiêu điểm

Tư vấn tuyển sinh tại Long Hải

Đoàn công tác đã chia thành nhiều nhóm nhỏ để đến các trường cấp 3 trong tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nói chuyện với các em về công tác tuyển sinh trong giờ chào cờ.

Tại trường THPT Long Hải – Phước Tỉnh, Ths. Lâm Thành Hiển đã trao đổi với các em học sinh gần 20 phút về các ngành nghề đào tạo, chế độ học bổng, học phí, ký túc xá, cơ hội việc làm sau khi ra trường, cơ hội để được trở thành giảng viên đại học hoặc cơ hội tiếp tục học lên thạc sĩ, tiến sĩ… nếu các bạn là sinh viên đại học Lạc Hồng. Bên cạnh đó Thầy còn cung cấp cho các em thông tin tổng quan về kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2010 để các em chuẩn bị những kiến thức tốt nhất cho kỳ thi này.

Ths. Lâm Thành Hiển cũng đã thay mặt nhà trường gửi tặng các em học sinh khối 12 trường THPT Long Hải – Phước Tỉnh 4 suất học bổng trị giá 2.000.000 để động viên tinh thần vượt khó học tập của các em học sinh.

Hiệu Trưởng trường THPT Long Hải – Phước Tỉnh đã thay mặt nhà trường để nhận các suất học bổng này và gửi lời cám ơn đến Ban Giám Hiệu, tập thể giáo viên và các bạn sinh viên trường Đại học Lạc Hồng. Thầy cũng không quên nhắc lại về những suất học bổng và những phần quà đầy ý nghĩa trong suốt những năm qua dành tặng cho học sinh của trường, đặc biệt đợt hỗ trợ các học sinh có gia đình bị thiệt hại trong mùa bão lũ năm 2008.

Các bạn học sinh trường THPT Long Hải - Phước Tỉnh chỉnh đốn trang phục để chào cờ

Nhà trường cũng đã trao nhiều phần quà có giá trị cho các em học sinh trong phong trào thi đua nhân dịp chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/03

Ths. Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu Trưởng trường Đại học Lạc Hồng giới thiệu các thông tin về tuyển sinh  năm 2010

Các em học sinh trường THPT Long Hải - Phước Tỉnh rất quan tâm đến thông tin tuyển sinh của trường Đại học Lạc Hồng

Thầy Hiệu Trưởng trường THPT Long Hải - Phước Tỉnh đã thay mặt nhà trường nhận những suất học bổng đồng thời gửi lời cám ơn chân thành đến tập thể sư phạm trường Đại học Lạc Hồng cho những quan tâm hỗ trợ trong suốt những năm vừa qua

Huyền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,703,027       30/611