Tiêu điểm

Tư vấn tuyển sinh tại Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

        Đoàn công tác đã chia thành nhiều nhóm nhỏ để đến các trường cấp 3 trong Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nói chuyện với các em về công tác tuyển sinh trong giờ chào cờ.

        Tại trường THPT Dương Bạch Mai, NGUT-TS. Đỗ Hữu Tài đã trao đổi với các em học sinh gần 20 phút về các ngành nghề đào tạo, chế độ học bổng, học phí, ký túc xá, cơ hội việc làm sau khi ra trường, cơ hội để được trở thành giảng viên đại học hoặc cơ hội tiếp tục học lên thạc sĩ, tiến sĩ… nếu các bạn là sinh viên đại học Lạc Hồng. Bên cạnh đó Thầy còn cung cấp cho các em thông tin tổng quan về kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2010 để các em chuẩn bị những kiến thức tốt nhất cho kỳ thi này.
        NGUT-TS. Đỗ Hữu Tài cũng đã thay mặt nhà trường gửi tặng các em học sinh khối 12 trường THPT Dương Bạch Mai 4 suất học bổng trị giá 2.000.000 để động viên tinh thần vượt khó học tập của các em học sinh.
        Hiệu Trưởng trường THPT Dương Bạch Mai đã thay mặt nhà trường để nhận các suất học bổng này và gửi lời cám ơn đến Ban Giám Hiệu, tập thể giáo viên và các bạn sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng.
        Sau đây là một số hành ảnh của buổi sinh hoạt

NGUT-TS Đỗ Hữu Tài đã trao đổi với các em học sinh trường THPT Dương Bạch Mai

 

  

Các em học sinh trường THPT Dương Bạch Mai đang tìm kiếm thông tin về Trường ĐH Lạc Hồng
 
 

 Các Thầy/ Cô trường THPT Dương Bạch Mai đang lắng nghe thông tin về trường ĐH Lạc Hồng

Khoa Sau đại học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,703,028       31/587