Tiêu điểm

Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng nhận bằng khen của UBND Tỉnh tại Hội nghị Điển hình tiên tiến lần thứ nhất (2005 – 2010)

Về  phía đại biểu tỉnh Đồng Nai: có đồng chí Võ Văn Một - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh - Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Đồng Nai, các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Công an tỉnh và Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Đồng Nai;

Ngoài ra, Nhà trường được vinh dự đón tiếp đại diện Ban Giám hiệu và cán bộ phụ trách thi đua các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh và khu vực có mối quan hệ mật thiết với Trường Đại học Lạc Hồng; đại diện Ban Giám hiệu và cán bộ phụ trách thi đua 14 Trường Đại học, Cao đẳng và đơn vị thuộc Cụm thi đua số 17 của tỉnh Đồng Nai;

Về phía trường Đại học Lạc Hồng có TS Trần Hành - Hiệu trưởng; ông Nguyễn Trùng Phương – Bí Thư Đảng Bộ; Ths. Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn; Ths Nguyễn Hồ Xuân Hương – Bí Thư Đoàn trường, cùng ông bà thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu, lãnh đạo và  cán bộ, nhân viên các phòng khoa và đặc biệt là sự hiện diện của đại diện 7 tập thể và 102 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm qua (2005-2010).

 

Và một trong những nguyên nhân góp phần vào thành công trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm của trường Đại học Lạc Hồng chính là công tác chăm lo sức khỏe, ổn định tinh thần, nâng cao đời sống cán bộ giảng viên, nhân viên trong toàn trường của Công đoàn cơ sở trường Đại học Lạc Hồng.

Chăm lo đời sống của cán bộ giảng viên, nhân viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Công đoàn cơ sở trường học. Bởi lẽ, đời sống của cán bộ giảng viên, nhân viên có ổn định mới tạo được sự ổn định về mặt tư tưởng và tạo động lực để cán bộ giảng viên, nhân viên toàn tâm toàn ý thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường.

Thực hiện việc chăm lo đời sống, xây dựng chế độ chính sách đối với cán bộ giảng viên, nhân viên,  Công đoàn trường  triệt để tuân thủ các quy định của nhà nước và phải phù hợp với điều kiện khả năng tài chính, các nguồn thu có được của nhà trường. Cái gì có khả năng thực hiện được, mang lại lợi ích cho cán bộ giảng viên, nhân viên thì xây dựng thành chế độ thực hiện và thường xuyên bổ xung điều chỉnh cho phù lợp với hoàn cảnh, điều kiện của trường.

Mặt khác, khi thực hiện nhiệm vụ chăm lo đời sống, xây dựng chế độ chính sách đối với cán bộ giảng viên, nhân viên, Công đoàn trường  triệt để thực hiện các nguyên tắc công bằng, dân chủ và công khai, tạo được sự đồng thuận của tập thể cán bộ giảng viên, nhân viên nhà trường. Vào mỗi đầu năm học, chuẩn bị cho hội nghị cán bộ giảng viên, nhân viên nhà trường, lãnh đạo nhà trường và Ban Chấp hành công đoàn trường yêu cầu phòng Tài chính – Kế toán lập kế hoạch tính toán sơ bộ khả năng các nguồn thu của trường và dự kiến yêu cầu chi cho các hoạt động đào tạo, để tham mưu cho lãnh đạo nhà trường và Ban Chấp hành công đoàn về các chế độ có thể áp dụng nhằm chăm lo đời sống cho cán bộ giảng viên, nhân viên. Các chế độ này được dự thảo gửi đến các đơn vị, cán bộ giảng viên, nhân viên trong toàn trường đóng góp ý kiến, điều chỉnh và thông qua Hội nghị toàn thể cán bộ công chức nhà trường biểu quyết thực hiện.

Mở đầu cho phần trình bày báo cáo tham luận Th.s Diệp Cẩm Thu Chủ tịch Công đoàn – Phó hiệu trưởng đã thay mặt Công đoàn trường báo cáo tham luận về công tác chăm lo sức khỏe, ổn định tinh thần, nâng cao đời sống cán bộ giảng viên, nhân viên.

 

 

Đồng chí Trần Quang Quý - Thứ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo cùng với Th.s Diệp Cẩm Thu, Chủ tịch Công đoàn – Phó hiệu trưởng nhà trường

trao bằng khen của Bộ giáo dục và đào tạo cùng kỷ niệm chương cho các tập thể và cá nhân của nhà trường.

 

Th.s Diệp Cẩm Thu, Chủ tịch Công đoàn – Phó hiệu trưởng trường

nhận bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai và kỷ niệm chương của trường Đại học Lạc Hồng.

 

Công đoàn cơ sở trường Đại học Lạc Hồng

nhận bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai và kỷ niệm chương của trường Đại học Lạc Hồng.

 

 

 

 

Th.s Diệp Cẩm Thu, Chủ tịch Công đoàn – Phó hiệu trưởng trường

trao giấy khen cho các cá nhân Điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm (2005 – 2010).

 

Công Đoàn

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,702,031       1/910