Tiêu điểm

Hội nghị Điển hình tiên tiến lần thứ nhất (2005-2010)

Về tham dự  Hội nghị Điển hình tiên tiến về phía Bộ Giáo dục và Đào tạo có ông Trần Quang Quý - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo , Ông Đỗ Quốc Anh - Vụ Trưởng, Giám đốc Cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo tại TP. HCM và các đồng chí là lãnh đạo của Công Đoàn Giáo Dục Việt Nam, Ban Thi đua - Khen thưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Về  phía đại biểu tỉnh Đồng Nai: có đồng chí Võ Văn Một - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh - Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Đồng Nai, các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Công an tỉnh và Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Đồng Nai;

Ngoài ra, Nhà trường được vinh dự đón tiếp đại diện Ban Giám hiệu và cán bộ phụ trách thi đua các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh và khu vực có mối quan hệ mật thiết với Trường Đại học Lạc Hồng; đại diện Ban Giám hiệu và cán bộ phụ trách thi đua 14 Trường Đại học, Cao đẳng và đơn vị thuộc Cụm thi đua số 17 của tỉnh Đồng Nai;
Về phía trường Đại học Lạc Hồng có TS Trần Hành - Hiệu trưởng; ông Nguyễn Trùng Phương – Bí Thư Đảng Bộ; Ths. Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn; Ths Nguyễn Hồ Xuân Hương – Bí Thư Đoàn trường, cùng ông bà thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu, lãnh đạo và  cán bộ, nhân viên các phòng khoa và đặc biệt là sự hiện diện của đại diện 7 tập thể và 102 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm qua (2005-2010).

Trong Hội nghị, trường đại Học Lạc Hồng đã được Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh Đồng Nai đáng giá cao trong các trường đại học ngoài công lập. “Cùng với phong trào thi đua, nhà trường luôn tăng cường cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên. Nhiều cá nhân của nhà trường đã thực sự tiêu biểu trong các lĩnh vực hoạt động dạy và học, được ghi nhận bằng những phần thưởng cao quý đã và đang là những điểm sáng của đơn vị, cũng như của địa phương và Ngành. Bộ Giáo dục và Đào tạo luôn ghi nhận và biểu dương thành tích của các tập thể, cá nhân và nhà trường trong những năm qua. Chính vì vậy, thực hiện kế hoạch tổ chức Đại hội Thi đua của Ngành năm 2010, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chọn trường Đại học Lạc Hồng là một trong số các đơn vị tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến điểm, đây là vinh dự cũng là trách nhiệm của nhà trường”. Bên cạnh những thành tích đạt được, các đồng chí lãnh đạo cũng động viên cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên nhà trường không được tự mãn mà phải ra sức giảng dạy, học tập, nâng cao hiệu quả làm việc để trường Đại học Lạc Hồng ngày càng có uy tín đối với xã hội, đáp ứng được nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Trong không khí long trọng của buổi lễ, có 7 tập thể và 6 cá nhân được vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND Tỉnh Đồng Nai.

Đó là các tập thể:

TT Đơn vị Cấp khen thưởng
1 Khoa Cơ Điện Bằng khen Bộ GD&ĐT
2 Khoa Công nghệ thông tin Bằng khen Bộ GD&ĐT
3 Khoa Điện - Điện tử Bằng khen UBND tỉnh Đồng Nai
4 Phòng Đào tạo Bằng khen UBND tỉnh Đồng Nai
5 Phòng Tài vụ Bằng khen UBND tỉnh Đồng Nai
6 Công Đòan cơ sở Trường Bằng khen UBND tỉnh Đồng Nai
7 Đoàn Thành niên - Hội sinh viên Bằng khen UBND tỉnh Đồng Nai

Cá nhân nhận được bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo:

TT Họ tên Chức vụ, đơn vị công tác
1 Trần Hành Hiệu trưởng
2 Lâm Thành Hiển Phó Hiệu trưởng, Trưởng phòng Đào tạo
3 Trần Minh Mẫn Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính
4 Nguyễn Vũ Quỳnh Phó trưởng Khoa Cơ điện
5 Hùynh Cao Tuấn Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin tư liệu
6 Võ Hồng Bảo Châu Phó trưởng Khoa Công nghệ thông tin

Ngoài ra còn có 8 cá nhân được UBND Tỉnh Đồng Nai khen thưởng cùng với 87 cán bộ nhân viên nhà trường được nhận bằng khen của Hiệu trưởng Nhà Trường vì những cống hiến trong 5 năm qua.

 Một số hình ảnh của buổi lễ

TS Trần Hành - Đang báo cáo thành quả của nhà trường trong 5 năm

Các đại biểu trong hội nghị

Các tập thể và cá nhân được khen thưởng cấp Bộ

Ông Võ Văn Một - Phát biểu chỉ đạo của UBND Tỉnh

Các cá nhân được khen thưởng cấp Tỉnh

Tiết mục văn nghệ của Đoàn thanh niên

TS. Trần Hành tặng hoa cho Thứ trưởng Trần Quang Quý 

Minh Mẫn

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,702,034       1/910