Tiêu điểm

Sinh viên Lạc Hồng đạt giải "Người đẹp tài năng" cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

 Nguyễn Phạm Bích Trâm, cô gái 20 tuổi đến từ Đồng Nai với màn múa quạt uyển chuyển cùng gương mặt biểu cảm đã chinh phục hoàn toàn 8 thành viên của ban giám khảo trong đêm thi 'Người đẹp Tài năng' vào tối 9/8 tại Tuần Châu, Quảng Ninh.

Kết thúc 14 phần thi, Ban giám khảo quyết định trao danh hiệu Người đẹp tài năng cho thí sinh Nguyễn Phạm Bích Trâm với tiết mục múa phụ nữ Việt Nam trên nền nhạc “Nắng có còn xuân”. Không giấu nổi cảm xúc, Bích Trâm đã bật khóc trên sân khấu, sau khi được xướng tên.
Dưới hàng ghế giám khảo, nhà thiết kế Minh Hạnh và NSND Lê Khanh cũng tràn nước mắt vì quá xúc động trước hình ảnh người đẹp Đồng Nai khóc nức nở. Nhà thiết kế Minh Hạnh chia sẻ: “Tiết mục múa của Bích Trâm mang tính thuyết phục cao đối với Ban giám khảo. Chúng tôi không đánh giá, nhìn nhận tài năng của các thí sinh giống một nghệ sĩ chuyên nghiệp, mà tài năng ở đây được hiểu là khả năng trình diễn của các em. Nó phải xuất phát từ sự chân thực của trái tim. Rõ ràng, sự chân thực bao giờ cũng thuyết phục được tất cả mọi người.”
Đây là lần đầu tiên trên cương vị ban giám khảo nhà thiết kế Minh Hạnh xúc động rơi nước mắt trước một trường hợp như vậy. “Niềm hạnh phúc của Trâm làm tôi không thể kìm giữ được nước mắt”
NSND Lê Khanh bật khóc bởi Bích Trâm và tiết mục múa của em mang một vẻ đẹp duyên dáng, trong trẻo. “Nó đáng yêu và hết sức mộc mạc. Trâm đạt ngôi vị cao nhất là hoàn toàn xứng đáng. Chứng kiến phút vinh danh đó, dù tôi không phải mẹ thí sinh nhưng thực sự cảm thấy vô cùng xúc động”.
Bích Trâm sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai, nhà có hai chị em gái. Mẹ Trâm mất khi em mới 12 tuổi, nên bố trở thành chỗ dựa tinh thần cho cả hai chị em. Bố Bích Trâm là công an, trong gia đình hoàn toàn không có ai đi theo nghề múa. Hiện tại, Trâm đang là sinh viên khoa Tài chính, trường Đại học Lạc Hồng (Đồng Nai). Bích Trâm vô cùng đam mê múa.
“Em tập bài múa biểu diễn trong đêm chung kết Người đẹp tài năng đúng một tuần trước. Em thích múa, nên thường xuyên xem bộ môn nghệ thuật này trên tivi và học theo, chứ chưa được qua trường một lớp nào cả”. Bích Trâm nói. “Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của em. Em cảm ơn gia đình, bạn bè, thầy cô và Ban giám khảo đã ủng hộ. Cảm ơn mẹ luôn đi theo phù hộ cho con”.
Tham gia cuộc thi Hoa hậu VN 2010, Bích Trâm thấy mình tự tin hơn rất nhiều so với trước kia. Cô có cơ hội giao lưu học hỏi, làm quen với nhiều bạn bè trên cả nước và khám phá các vùng miền. “Gia đình chính là động lực giúp em tham gia cuộc thi. Danh hiệu Người đẹp tài năng là một điều ý nghĩa nhất để mẹ có thể mỉm cười nơi chín suối”.
 
 
Một số hình ảnh của Bích Trâm trong đêm thi Tài năng:
 
 
 
 
 
Niềm hạnh phúc của Bích Trâm khi đạt giải "Người đẹp tài năng"
 
Nhà thiết kế Minh Hạnh và NSND Lê Khanh cũng xúc động rơi lệ.
tintuconline

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,700,026       2/896