Tiêu điểm

Báo cáo đề cương và hướng dẫn xử lý số liệu đề tài NCKH GV lần 8 Khoa Tài chính

      Các thành viên Hội đồng xét duyệt gồm có: TS Trần Thị Thùy Linh - Trưởng khoa Tài chính - Ngân hàng, TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng phòng NCKH - SĐH - KĐCL,  TS Hồ Thủy Tiên. - Trưởng ngành Tài chính Ngoài ra, buổi báo cáo còn có sự tham dự của các Thầy Cô Khoa Tài chính - Ngân hàng.

       Trong buổi này, có 3 đề tài báo cáo: "Đánh giá năng lực cạnh tranh của các ngân hàng có vốn nhà nước trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai" của cô Ths Phan Thị Hằng Nga; "Hướng dẫn sinh viên lựa chọn danh mục đầu tư thông qua mô hình CAPM" của thầy Nguyễn Cao Quang Nhật và thầy Đoàn Việt Hùng; "Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng đầu ra của sinh viên ngành tài chính - kế toán Trường Đại học Lạc Hồng" của thầy Trần Văn Quyền.Sau phần báo cáo của từng đề tài, các thành viên Hội đồng nhận xét những ưu và nhược điểm của đề tài và đưa ra những lời góp ý hữu ích về chuyên môn cho các Thầy cô để các Thầy Cô tiếp tục hoàn thành đề tài của mình dễ dàng và thuận lợi hơn.
 
     Để nhằm số hóa và nâng cao chất lượng của đề tài, TS Nguyễn Văn Tân cũng đã hướng dẫn cho các Thầy cô xử lý số liệu trong nghiên cứu khoa học thông qua phần mềm SPSS.  Phần mềm SPSS là một phần mềm dùng để phân tích các kết quả điều tra trong mọi lĩnh vực, từ xã hội, giáo dục, y khoa, kinh tế, marketing, sản xuất kinh doanh với các xử lý như là: thống kê mô tả, kiểm định, hồi quy ...
 
Sau đây là một số hình ảnh:

 

Các thành viên Hội đồng đánh giá đề tài nghiên cứu khoa học

Thầy Nguyễn Cao Quang Nhật báo cáo đề tài Hướng dẫn sinh viên lựa chọn danh mục đầu tư thông qua mô hình CAPM"

Cô Phan Thị Hằng Nga báo cáo đề tài "Đánh giá năng lực cạnh tranh của các ngân hàng có vốn nhà nước trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai"

Thầy Trần Văn Quyền báo cáo đề tài "Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng đầu ra của sinh viên ngành tài chính - kế toán Trường Đại học Lạc Hồng"

Cô TS Trần Thị Thùy Linh nhận xét và góp ý cho từng đề tài

TS Nguyễn Văn Tân nhận xét và góp ý cho từng đề tài

TS Hồ Thị Thủy Tiên nhận xét và góp ý cho từng đề tài

TS Nguyễn Văn Tân hướng dẫn cho các Thầy Cô xử lý số liệu thông qua phần mềm SPSS.

Khoa Sau đại học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        22,059,758       10/558