Tiêu điểm

“Hội thảo nghiên cứu khoa học và cơ hội nghề nghiệp” khoa Tài chính Ngân hàng

Lập nghiệp là một trong những bước khởi đầu nhiều khó khăn của phần lớn thanh niên, sinh viên; trong đó, kỹ năng nghề nghiệp là yếu tố quyết định. Nhằm thực hiện cam kết 100% sinh viên Lạc Hồng ra trường có việc làm ngay, không phải đào tạo lại và để chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên, đặc biệt là các sinh viên năm cuối về việc tìm kiếm đề tài nghiên cứu khoa học và các cơ hội việc làm cho mình sau khi ra trường, ngày 17/10/2010, Khoa Tài chính – Ngân hàng trường ĐH Lạc Hồng đã tổ chức chương trình “Hội thảo nghiên cứu khoa học và cơ hội nghề nghiệp”.
Tham dự chương trình có TS Trần Hành – Hiệu trưởng nhà trường, TS Nguyễn Văn Tân –Trưởng phòng NCKH-KĐCL-SĐH, TS Trần Thị Thùy Linh – Trưởng khoa Tài chính - Ngân hàng cùng các thầy cô và sinh viên trong khoa. Đặc biệt buổi lễ còn có sự tham gia của đại diện các doanh nghiệp: Ngân hàng Techcombank chi nhánh Đồng Nai, Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI - Chi nhánh Tp.HCM, Công ty chứng khoán Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Đồng Nai, Mobifone Đồng Nai… và hai cựu sinh viên Đinh Hoàng Dũng – Trưởng phòng kinh doanh Ngân hàng Quốc tế chi nhánh Đồng Nai, Vũ Đức Huân – Phó trưởng phòng nhân sự Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Biên Hòa.     
Sau phát biểu chỉ đạo của TS Trần Hành, đại diện các doanh nghiệp đã chia sẻ với sinh viên nhu cầu và đòi hỏi của thị trường lao động hiện nay đối với ngành nghề sinh viên đang theo học; các kỹ năng, phương pháp vượt qua thử thách của nhà tuyển dụng … Sinh viên khoa Tài chính – Ngân hàng cũng không bỏ lỡ cơ hội để trao đổi với doanh nghiệp về các vấn đề trên.
 
Hình ảnh của buổi hội thảo:
 
 
 
Đông đảo sinh viên khoa Tài chính Ngân hàng tham dự chương trình
 
 
TS Trần Hành phát biểu chỉ đạo tại hội thảo
 
 
Đại diện doanh nghiệp chia sẻ những yêu cầu của nhà tuyển dụng
 
Lãnh đạo khoa cùng đại diện các doanh nghiệp giải đáp thắc mắc của sinh viên

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,697,997       12/890