Tiêu điểm

Lễ kết nạp hội viên mới Hội Cựu chiến binh trường ĐH Lạc Hồng

Nhân kỉ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22 – 12, Hội Cựu chiến binh trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức lễ kết nạp hội viên mới và tổng kết hoạt động của Hội trong thời gian vừa qua.
 
Tham dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng, NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, bà Nguyễn Thu Lan – Thành viên Hội đồng Quản trị, Ths Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường cùng các thầy cô lãnh đạo của một số phòng ban và các hội viên Hội Cựu chiến binh trường Đại học Lạc Hồng.
 
Sau khi đọc quyết định kết nạp hai hội viên mới và trao quyết định cho hai hội viên là đồng chí Trần Thị Lựu và đồng chí Lê Văn Phúc, đồng chí Trần Văn Nguyện (Chủ tịch Hội Cựu chiến binh trường Đại học Lạc Hồng) đã tổng kết các hoạt động của Hội từ khi thành lập đến nay và kế hoạch hoạt động của Hội trong thời gian tới.
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Trùng Phương mong rằng Hội sẽ tích cực tham gia với các lực lượng an ninh, đoàn thể tại địa phương, góp phần không nhỏ vào việc giữ gìn sự trong sạch trong tập thể nhà trường. Bên cạnh đó Hội cựu chiến binh trường Đại học Lạc Hồng cũng cần đề ra những kế hoach cụ thể trong quá trình hoạt động của Hội như tổ chức các buổi tuyên truyền về vai trò của lực lượng vũ trang nhân dân với sinh viên, tổ chức các buổi sinh hoạt chủ đề truyền thống cho sinh viên, luôn tiên phong trong việc ngăn chặn các hành vi bạo lực học đường, tệ nạn xã hội vào trường học… Đồng chí Nguyễn Trùng Phương cũng khẳng định các thành viên của Hội cựu chiến binh trường Đại học Lạc Hồng phải luôn coi việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là nhiệm vụ quan trọng. Có học tập tốt tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh các thành viên mới góp phần xây dựng Hội, xây dựng Đảng bộ vững mạnh, đẩy lùi nhưng tiêu cực trong các đơn vị trong trường Đại học Lạc Hồng.
 
Hình ảnh buổi lễ kết nạp:
 
Toàn cảnh buổi lễ kết nạp
 
Đồng chí Lê Văn Phúc đọc đơn xin gia nhập Hội cựu chiến binh trường Đại học Lạc Hồng
 
Đồng chí Trần Văn Nguyện trao quyết định kết nạp Hội viên mới cho đồng chí Trần Thị Lựu
 
Đồng chí Trần Văn Nguyện báo cáo tổng kết hoạt động của Hội
 
Đồng chí Nguyễn Trùng Phương phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
 
 
Hội cựu chiến binh trường Đại học Lạc Hồng và Hội viên nhận bằng khen

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,693,675       30/886