Tiêu điểm

ĐH Lạc Hồng tiếp ĐH Bà Rịa Vũng Tàu

 

Sáng ngày 22/12/2010, Trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu do GS.TSKH. Ngô Văn Lược – Phó Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu.
 
Thay mặt trường Đại học Lạc Hồng, Ths Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng nhà trường chào mừng các thầy cô trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu đã ghé thăm và làm việc với Đại học Lạc Hồng.
 
Trong buổi làm việc, thầy Lâm Thành Hiển và thầy Huỳnh Cao Tuấn (PGĐ Trung tâm Thông tin Tư liệu) đã giới thiệu hệ thống mạng Internet, cơ sở vật chất cho việc xây dựng một hệ thống Internet mạnh và các phần mềm quản lý mà trường Đại học Lạc Hồng đang sử dụng như: quản lý hồ sơ sinh viên, quản lý điểm, quản lý thu học phí, đăng kí xếp lịch qua mạng… Các thông số về bảo đảm an toàn mạng, đầu tư cơ sở vật chất, đội ngũ xây dựng hệ thống mạng… cũng được các thầy cô trong đoàn trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu quan tâm tìm hiểu.
 
Sau buổi làm việc, thầy Huỳnh Cao Tuấn đã dẫn đoàn tham quan phòng Server, hệ thống phòng máy, thư viện của trường Đại học Lạc Hồng.
 
Thay mặt trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu, GS.TSKH Ngô Văn Lược cảm ơn trường đã nhiệt tình tiếp đoàn và hy vọng trong thời gian tới, hai trường sẽ có nhiều hoạt động giao lưu, học hỏi để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp của hai trường trong sự nghiệp phát triển giáo dục.
 
Hình ảnh buổi làm việc với trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu:
 
Thầy Huỳnh Cao Tuấn đang giới thiệu các phần mềm quản lý của trường
 
 
GS.TSKH Ngô Văn Lược (người ngồi giữa) nhiệt tình trao đổi với thầy Lâm Thành Hiển và thầy Huỳnh Cao Tuấn những vấn đề về hệ thống mạng của trường
 
Các thầy tham quan phòng Server...
 
 
... và tham quan Trung tâm Thông tin Tư liệu
 
Các thầy cô cùng nhau trao đổi về cách xây dựng một hệ thống mạng vững mạnh
 

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,690,212       50/881