Các Đoàn thể

Đại Học Lạc Hồng  »  Giới thiệu  »  Các Đoàn thể


Chi hội từ thiện

Thấm nhuần đạo lý “Lá lành đùm lá rách” và theo tâm nguyện tha thiết muốn làm việc thiện của tập thể nhà trường, Chi hội từ thiện ĐH Lạc Hồng trực thuộc Hội từ thiện tỉnh Đồng Nai được thành lập vào tháng 03/2009. Chi hội từ thiện Lạc Hồng là hội từ thiện không vụ lợi, không phục vụ cho bất kỳ mục đích cá nhân nào, nguồn vốn đóng góp cho hội hoàn toàn tự nguyện và được dành cho việc giúp đỡ xã hội. Ngay từ khi thành lập, Chi hội đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các thầy cô, các cá nhân, các mạnh thường quân và đông đảo các bạn sinh viên. 
Với tiêu chí “ Kết Nối Yêu Thương” Chi hội từ thiện ĐH Lạc Hồng hoan nghênh mọi tấm lòng đóng góp từ Tài, Vật, Sức, Tinh Thần ... từ các tấm lòng nhân ái. Hy vọng Chi hội sẽ kết nối và cùng nhau chia sẻ những tấm lòng nhân ái đến với những hoàn cảnh bất hạnh để làm cho cuộc sống quanh ta trở nên tốt đẹp hơn.
Chi hội từ thiện luôn mong muốn đóng góp thiết thực cho xã hội để đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn, những trẻ em nghèo, mồ côi, những cụ già neo đơn ,người khuyết tật, nạn nhân của chất độc màu da cam, đồng bào lũ lụt,... và nhiều hoàn cảnh khác nữa.
Trên khắp mọi miền đất nước, quanh ta vẫn còn rất nhiều những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ, vì thế Chi hội từ thiện luôn mở rộng vòng tay đối với những trái tim nhân ái muốn đóng góp cho xã hội. 
Các cá nhân có nguyện vọng gia nhập vào Chi hội Từ thiện Lạc Hồng, xin hãy điền vào Mẫu đơn xin gia nhập download tại đây và nộp về Văn phòng Chi hội.             

  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  94,188       1/627