CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Nguyễn Chí Huệ - "Ông trời không phụ lòng người hiếu học"

Tuổi đời lớn là một điều rất khó khăn trong việc học tập của một con người tôi nhận thức rất rõ được điều đó nên đều đặn hằng ngày tôi phải vượt qua 120Km từ nhà tới trường và ngược lại để lên lớp tiếp thu kiến thức từ quý thầy cô để phục vụ cho công việc của tôi đang làm. Anh Nguyễn Chí Huệ lớp 03 QT3 Khoa Quản Trị đã cho chúng tôi biết như vậy.

Năm 2000 tôi được đề bạt làm trưởng ca sản xuất tại công ty Nhà Máy Super Phốt Phát Long Thành – Cty CP Phân Bón Miền Nam. Tôi rất bỡ ngỡ gặp nhiều khó khăn trong công việc, đặc biệt là trình độ quản lý nên không được tự tin trong công việc. Nhiều đêm tôi phải mất ăn, mất ngủ để quyết định học hay an phận thủ thừa để nuôi con ăn học, thời điểm đó gia đình tôi gặp rất nhiều khó khăn với đồng lương ít ỏi, tôi phải nuôi đủ gia đình với 2 con nhỏ. Nhưng rồi 35 tuổi bắt đầu nhập học tại trường Lạc Hồng, hàng ngày buổi sáng phải đi làm, buổi chiều về đi học, do nhà xa nên hôm nào 11 giờ đêm mới về đến nhà. Ngày nào cũng như ngày nào dù nắng hay mưa tôi luôn cố gắng có mặt ở lớp học để tiếp thu kiến thức, thời gian cứ thế trôi đi năm 2006 tốt nghiệp ra trường, mọi kiến thức học được từ thầy cô tôi vận dụng hết vào công việc. Ông trời không phụ lòng người sự nổ lực phấn đấu của tôi được Ban giám đốc nhìn nhận, đánh giá mọi công việc mà tôi làm đều rất hiệu quả và được đề bạt làm Quản đốc. Năm 2008 thi đậu cao học, 2010 tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Hiện nay chuyển sang làm Trưởng Phòng Cung ứng – Kho vận, công việc ổn định và phù hợp với kiến thức chuyên môn.

Cho dù ở đâu và đang làm gì, tôi luôn tự hào khi giới thiệu mình đã từng là Sinh viên của Lạc Hồng. Những kiến thức tôi được học tại trường đã là nền tảng vững trắc cho tôi trên con đường sự nghiệp, giúp tôi tự tin trong công việc cũng như con đường học tập của tôi sau khi ra trường. Bằng cả lòng biết ơn chân thành nhất, tôi xin gửi lời cám ơn đến Ban Giám Hiệu, Các Thầy, Các Cô của trường, tôi hi vọng ngày nào đó có thể được đứng trên bục giảng của trường với tư cách một giảng viên thỉnh giảng, góp sức cùng trường phát triển. 

Ban liên lạc Cựu sinh viên


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  324,024       1/545