CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Cựu sinh viên thành đạt khoa Kỹ thuật Công trình trường Lạc Hồng

Tuổi tác lớn là một cản trở không nhỏ trên con đường học tập của mỗi người nhưng cũng là một thuận lợi bởi những kinh nghiệm có được trong suốt quá trình làm việc giúp họ nắm chắc nội dung học tập nhanh và hiệu quả hơn hẳn những người trẻ khác. Anh Hồ Đức Thành hiểu rất rõ điều này bởi chính bản thân anh đã trải qua quá trình học tập khi tuổi đời không còn trẻ.

Anh Thành đăng ký học lớp 04KC3 - VB2 khoa Kỹ thuật Công trình trường Đại học Lạc Hồng khi đã từng làm cán bộ Sở Tài chính Đồng Nai rồi làm Phó tổng Giám đốc kiêm Kế toán trưởng công ty Cổ phần phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 (Công ty D2D). Đi học khi tuổi đã gần 40 lại thêm khối lượng công việc khổng lồ của một người nắm giữ vị trí cao trong công ty, anh Thành không khỏi lo lắng cho quỹ thời gian học của mình. Với anh việc học là việc có thể làm cả đời nhưng đã học là phải nghiêm túc, có chuẩn bị, nghiên cứu thì mới tiếp thu kiến thức tốt được. Chính vì thế trong suốt bốn năm học tập tại trường, anh luôn cố gắng tập trung mỗi lần lên lớp. Những lo lắng bộn bề trong công tác, những trăn trở, khó khăn của các dự án không làm phân tâm người cựu sinh viên ấy. Bằng năng lực nhạy bén của bản thân, những kinh nghiệm trong quá trình công tác cộng với khối lượng kiến thức vững chắc, anh Hồ Đức Thành không khó khăn gì để chứng minh tài năng của mình với cấp lãnh đạo lớn hơn đồng thời nhận được sự tín nhiệm, yêu thương hết lòng của bạn bè đồng nghiệp. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Lạc Hồng, anh cũng thôi kiêm nhiệm chức Kế toán trưởng của Công ty. Với những đóng góp của mình trong sự nghiệp phát triển của công ty, hiện tại anh đang giữ vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty Cổ phần phát triển Đô thị Công nghiệp số 2.

Nắm giữ vị trí cao tại một công ty quy mô lớn và phát triển vững mạnh về nhiều mặt như công ty Cổ phần phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 là một thành công lớn đối với anh Hồ Đức Thành. Quyết tâm đi học khi tuổi đời không còn trẻ và cũng quyết tâm hoàn thành kế hoạch học tập khi khối lượng công việc khổng lồ bủa vây, anh Thành đã khiến những người sinh viên trẻ cần phải nhìn nhận lại bản thân mình. Họ có sức trẻ, có thời gian và có rất nhiều cơ hội mở ra phía trước nhưng không phải ai cũng biết tận dụng những điều đó để chuẩn bị cho mình một hành trang tốt.

Tìm hiểu về người cựu sinh viên ấn tượng này không hiểu sao tất cả chúng tôi đều có chung một cảm nghĩ nếu cho anh thêm sức trẻ, sức khỏe thì con người luôn cố gắng học tập này sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường công danh sự nghiệp của mình.      


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  323,999       1/575