CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Phan Xuân Thọ - Một tấm gương sáng

Sinh vào đúng ngày 30/04/1975, ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, anh Phạm Xuân Thọ, người con của Hà Tĩnh, trưởng thành và lập nghiệp tại Biên Hòa, xứng đáng là một trong những tấm gương cho thế hệ sinh viên Đồng Nai nói chung, sinh viên Lạc Hồng nói riêng.

Là một trong những cựu sinh viên thành đạt của trường Đại học Lạc Hồng, tốt nghiệp Khoa Ngoại Ngữ năm 2009, anh Thọ hiện đang giữ chức Giám đốc sản xuất Công ty Tawkwang Vina, khu công nghiệp Biên Hòa 2, Biên Hòa, Đồng Nai – một trong những công ty lọt vào Top 5 Doanh nghiệp tiêu biểu toàn diện ngành da giày Việt Nam năm 2009.

Nhận thấy điểm yếu của mình trong giao tiếp với người nước ngoài khi còn là nhân viên phòng quảng cáo công ty sản xuất giày thể thao Taekwang Vina, anh đã không quản ngại khó khăn, quyết định thi vào trường Đại học Lạc Hồng, ngành tiếng Anh để trau dồi kỹ năng giao tiếp và nâng cao nghiệp vụ của mình. Để có được thành công như ngày hôm nay, anh đã phải trải qua biết bao khó khăn của việc vừa đi học vừa đi làm. Khi được hỏi về những khó khăn này, anh tâm sự: “Khoảng cách từ nhà tới trường rất xa cộng với việc luôn phải làm việc với cường độ, áp lực cao khiến anh không ít lần rơi vào tình trạng mệt mỏi, kiệt sức khi đến lớp. Thêm vào đó, tại thời điểm này khả năng nói tiếng Anh chưa tốt nên sau những lần làm việc với chuyên gia người nước ngoài anh càng nóng lòng muốn học thật nhanh, thật giỏi”.  Với một số người bình thường trước áp lực công việc như vậy khả năng không thể theo học là điều rất dễ hiểu nhưng với anh dường như không bao giờ có chuyện từ bỏ mục tiêu của mình.

Nói về quãng thời gian đã qua anh tâm sự rất thật lòng “Nhờ sự tận tụy, nhiệt tình của các thầy cô trong trường và cũng nhờ chương trình đào tạo gắn liền với thực tế, anh mỗi ngày một trưởng thành, tự tin hơn, lĩnh hội được nhiều kỹ năng giao tiếp quan trọng. Và nhờ sự quyết tâm, làm việc không ngơi nghỉ mà hiện nay anh rất tự tin khi giữ vai trò đại diện cho công ty đàm phán và ký kết hợp đồng với các đối tác trong và ngoài nước.

Trải qua những năm tháng dài trên ghế nhà trường, anh tiếp tục phấn đấu, chịu khó học hỏi tích góp kinh nghiệm. Anh Phạm Xuân Thọ – một người luôn dám nghĩ dám làm, luôn nỗ lực sáng tạo – một tấm gương sáng và lòng kiên trì cần phải nhân rộng.

Xin chúc cho anh tiếp tục thành công trên con đường sự nghiệp của mình!


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  323,992       1/651