CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Dương Văn Lăng - Nền tảng của thành công là tính kỷ luật

    Sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng. Tốt nghiệp THPT anh khoác trên mình màu xanh áo lính lên đường nhập ngũ, công việc hàng ngày trong quân ngũ giúp cho anh tính kỷ luật giờ giấc làm việc, cuộc sống trong môi trường quân đội giúp anh hiểu được tình yêu con người yêu quê hương đất nước, (nhờ đó anh luôn luôn rèn luyện phấn đấu, 03 tháng huấn luyện tân binh đều đạt loại giỏi các môn lý thuyết, bắn đạn thật đạt 03 vòng 10, kết quả huấn luyện chung đạt loại giỏi và được đơn vị thưởng 07 ngày phép. Trong năm thứ nhất hòa chung với khẩu hiệu “ Thao trường đổ mồ hôi, chiến trường bớt đổ máu” của toàn đơn vị anh hăng say học tập và giữ gìn kỷ luật, luôn luôn được đồng đội tin yêu và thủ trưởng tin tưởng, cấp trên dựa vào thành tích học tập chuyên nghành và rèn luyện ngoài thao trường lên đã chọn đi học lớp cảm tình Đảng, sau đó 03 tháng được đứng vào hàng ngũ của Đảng CSVN và anh cũng vinh dự được trở thành liên lạc riêng cho Trung đoàn trưởng, sau 3 năm gắn bó với đơn vị anh hoàn thành nghĩa vụ trở về quê hương với cấp bậc thượng sỹ.

    Năm 2001, anh chọn cho mình ngành Cơ Điện trường Cao Đẳng Xây Dựng Công Trình Đô Thị ở Gia Lâm Hà Nội để học nghề, với các bạn cùng lớp anh là người lớn tuổi và cứng cáp nhất nên anh luôn là người gương mẫu trong sinh hoạt cũng như trong học tập. Năm 2003 anh tốt nghiệp và nộp hồ sơ vào làm việc tại Công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ - Vinacomin ( Tập đoàn than – khoáng sản VN ). Trong 02 năm đầu 2003-2005 làm nhân viên bảo vệ, năm 2006-2008 làm tổ trưởng tổ bảo vệ, năm 2009-2011 làm đội trưởng đội bảo vệ. Trong công ty anh cũng luôn là người gương mẫu trong sinh hoạt hàng ngày, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, năm 2009 được cơ quan cử đi báo cáo kết quả và dự hội nghị chuyên môn cấp Tổng công ty ở Hà Nội, và năm 2010 cùng thi đua với thanh niên trên toàn quốc anh được tặng giấy khen vì  đạt Thành tích xuất sắc phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Trong thời gian làm việc tại đây anh vẫn mong mõi học thêm về quản lý để nâng cao nghiệp vụ và phục vụ cho công việc của mình.

    Năm 2007, Anh thi vào khoa Quản trị kinh tế quốc tế Trường ĐH Lạc Hồng để học tập, suốt 4 năm trời ngày đi làm đêm về đi học nhiều lúc anh cảm thấy rất mệt mỏi, chán nản muốn bỏ cuộc giữa chừng, những lúc đó bản lĩnh người lính cụ Hồ trong anh lại nổi dậy, không cho phép anh gục ngã. Những cố gắng của anh cũng được đền đáp, năm 2011 anh tốt nghiệp và cũng cùng năm đó anh được đề bạt làm trưởng phòng, và cũng để ghi nhận kết quả làm việc và tính tự thân rèn luyện học tập của anh năm 2012 cơ quan đề nghị cấp trên tặng anh danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.

    Những kiến thức học tập được từ quý thầy cô, anh đều vận dụng vào công việc với những nổ lực của anh đóng góp cho công ty, Ban lãnh đạo công ty đề bạt anh Dương Văn Lăng làm Trưởng phòng vật tư Công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ - Vinacomin (TKV) tại Bình Dương. Hiện tại để bổ sung thêm kiến thức về chuyên nghành khai thác anh cũng đang theo học lớp Khai thác mỏ của trường Đại học Mỏ Địa Chất Hà Nội, Chúng tôi hy vọng rằng với năng lực và lòng nhiệt huyết trong công việc của anh, lần gặp sau chúng tôi lại muốn anh thông báo thêm nhiều tin vui mới.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  323,990       1/693