CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Phạm Quang Thành- Lấy chữ “Tín” để phát triển công ty.

    Trước lúc học Đại học Lạc Hồng, Anh đã tốt nghiệp trung cấp kinh tế tại trường ĐH Huế, sau khi ra trường Anh quyết định Nam tiến để tìm cơ hội. Không người thân, không bạn bè và đặc biệt không xin được công việc phù hợp với tấm bằng Trung cấp kế toán. Sau thời gian vất vả tìm kiếm thử thách Anh cảm nhận được mình không phù hợp với lĩnh vực kinh tế mà anh đã chọn. Vì vậy, Anh quyết định tìm cho mình một hướng đi mới đó là tiếp tục đi thi Đại học. Đó là lời tâm sự của Anh Phạm Quang Thành Cựu sinh viên Khoa Kỹ Thuật Công Trình hiện giờ là Giám đốc Công ty CPĐT và TVXD Kiến Phát.

    Người miền trung đã quen với khó nhọc, Anh cũng vậy, nhờ có ý chí và lòng quyết tâm cuối cùng Anh cũng thi đậu vào Khoa Kỹ thuật Công Trình – Trường ĐH Lạc Hồng, với lòng quyết tâm và ham học hỏi, ngay từ năm thứ 2 học Đại học Anh đã tham gia làm họa viên cho Công ty TNHH XD 3T. Học được bao nhiêu lý thuyết trên lớp Anh áp dụng ngay vào thực tế vì thế ngày càng nắm vững chuyên môn và hoàn thành tốt mọi công việc được giao.

 Sự năng động, yêu nghề giúp Anh gặp được những người đã thành công trong lĩnh vực xây dựng. Họ đã chia sẽ kinh nghiệm công việc và là nguồn động lực giúp Anh khởi nghiệp. Vốn đam mê xây dựng cùng với kinh nghiệm được tích lũy từ khá sớm, Anh quyết định thành lập công ty cùng 2 người bạn sau khi Anh tốt nghiệp Đại học được một năm, những ngày đầu công ty ít vốn, mối quan hệ còn hạn chế và công ty chỉ hoạt động ở lĩnh vực tư vấn và thiết kế nên công việc rất ít. Anh tâm sự “năm 2008, 2 cổ đông góp vốn thành lập công ty đã rút vốn để chuyển sang hoạt động lĩnh vực khác. Một mình đương đầu với những khó khăn và thử thách mới Tôi càng quyết tâm để vượt qua và cuối cùng Tôi đã quyết định chuyển sang một mảng mới đó là thi công công trình, lúc đó công ty không có vốn, phương tiện máy móc phải đi thuê mượn, có lúc thiếu công nhân tôi phải lao vào làm mà không nghĩ ngợi lúc đó mình là một Giám đốc”.

    Sau bao thử thách vừa làm vừa tạo uy tín chất lượng công trình đến năm 2010 Anh đã nhận liên tiếp những hợp đồng thi công những công trình dân dụng có giá trị hàng tỷ đồng. Đây là 1 số công trình tiêu biểu Công ty của Anh đã thi công xong:

1.   Thiết kế, thi công hơn 50 nhà phố trong tỉnh Đồng Nai.

2.   Thiết kế, thi công Nhà tham mưu chính trị; Nhà truyền thống; Nhà ở chiến sĩ tại lữ đoàn công binh 25 (Quân Khu 7) - TP Biên Hòa- Đồng Nai.

3.   Thiết kế, thi công Trại Vịt gần 2 ha cho tập đoàn Pháp ở Xã Sông Trầu, H. Trảng Bom, Đồng Nai.

4.   Thiết kế, thi công  nhà làm việc; Nhà ở cán bộ; Nhà ở chiến sĩ tại Tiểu đoàn 741 trực thuộc lữ đoàn công binh 25 (Quân khu 7).

    Những công trình mà Công ty của Anh thiết kế, thi công được xã hội chấp nhận. Anh tâm niệm rằng trong làm ăn luôn lấy chữ “Tín” hàng đầu để thực hiện các công trình mà Công ty nhận được. Chúng tôi hy vọng rằng Công ty của Anh ngày càng có nhiều hợp đồng mới, mong rằng những việc làm “từng bước từng bước thầm” của Anh sẽ góp phần mang lại lợi ích cho công ty và cho toàn xã hội. Là một ông chủ tại một công ty quy mô lớn và phát triển vững mạnh về nhiều mặt như công ty Cổ Phần Đầu Tư và Tư Vấn Xây Dựng Kiến Phát là một thành công lớn đối với anh Phạm Quang Thành.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  323,974       1/746