Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Tìm việc làm thêm dịp hè 2018 – Nhu cầu tất yếu của sinh viên

Nghỉ hè là dịp sinh viên nghỉ xả hơi sau 1 năm học căng thẳng, có bạn chọn về quê thăm gia đình người thân, có bạn đi du lịch cùng bạn bè, nhưng đa số đông sinh viên chọn cho mình công việc phù hợp để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Việc làm thêm không những giúp sinh viên có thêm khoản thu nhập để trang trải việc học tập mà còn giúp sinh viên có kinh nghiệm cọ xát thực tế, tạo quan hệ, chứng tỏ được khả năng và bản lĩnh của mình trước doanh nghiệp. Rất nhiều bạn trẻ hiện nay, không còn coi mục đích quan trọng nhất của làm thêm là vì thu nhập nữa. Học bốn năm đại học nhưng đa số những kiến thức được học trong trường đều là lý thuyết , ít thực hành, nên “kinh nghiệm” đối với một sinh viên ra trường rất quý báu. Ngoài kinh nghiệm làm việc, các bạn ấy còn nhận được những kinh nghiệm thực sự đáng giá trong cuộc sống: kinh nghiệm ứng xử, giao tiếp, quan hệ đồng nghiệp, giữa sếp với nhân viên. Được va vấp và trưởng thành hơn. Suy nghĩ khác về công việc sau này và những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống đã khiến họ có sự chọn lựa công việc làm thêm kỹ càng hơn. Tuy nhiên, khi lựa chọn những công việc làm thêm để có kinh nghiệm, các bạn trẻ cũng thường quan tâm chú ý đến những công việc liên quan đến ngành học của mình, để mình có nơi thực hành những cái đang học. 

Nắm bắt nhu cầu trên,  lúc 14h00, ngày 20/6/2018, tại phòng B203 - Bô phận Quan hệ Doanh Nghiệp và Hỗ trợ sinh viên Trường Đại Học Lạc Hồng phối hợp cùng Công ty Cổng Vàng tuyển dụng sinh viên làm thêm dịp hè 2018.
Công ty Cổng Vàng là đơn vị Quản lý chuỗi nhà hàng, quán Cafe, quan bar, ... trên cả nước nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng. Thời gian làm việc linh hoạt, có thể làm việc toàn thời gian, bán thời gian, làm việc theo giờ hoặc ca gãy với mức lương hấp dẫn, cạnh tranh.

Tham dự buổi phỏng vấn có khoảng hơn 20 sinh viên năm 2, năm 3 và năm 4 các ngành Quản trị, Dược, Kế toán, Cơ điện, ngôn ngữ Anh ……. Tất cả các bạn đều mong muốn tìm được công việc phù hợp, lương cao để kiếm thêm thu nhập và học hỏi kinh nghiệm làm việc.

Trong dịp hè 2018, Bô phận Quan hệ Doanh Nghiệp và Hỗ trợ sinh viên còn tổ chức nhiều buổi phỏng vấn với nhiều công ty khác nhau để sinh viên có nhiều lựa chọn công việc phù hợp cho mình.

Thu Loan (BP.QHDN&HTSV)

việc làm, , làm thêm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,857,126       1/535