Tin tức

Ươm mầm khởi nghiệp khoa KT Hóa học và Môi trường

 

Trong khuôn khổ chương trình đào tạo “Khởi nghiệp cùng sinh viên Khoa Kỹ Thuật Hóa Học & Môi Trường”, ngày 18/12/2018 đã diễn ra buổi học cuối khóa và Lễ tổng kết trao chứng chỉ hoàn thành chương trình đào tạo khởi nghiệp cho sinh viên.

Mở đầu buổi học, các bạn sinh viên được tham dự cuộc thi làm sản phẩm mẫu và bắt đầu lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm nhóm mình vừa hoàn thành. Các bạn sinh viên tập trung và hăng say cho ra mắt các sản phẩm thiết kế và thuyết trình kế hoạch phát triển kinh doanh sản phẩm mới của nhóm mình. Không khí buổi học ngày càng nóng lên với nhiều tình tiết hấp dẫn do các bạn sinh viên mang đến. 

 

Hình 1: TS. Các bạn sinh viên làm sản phẩm mẫu

 

Description: E:\desktop 2018\hinh dang tin\kn 3.jpg

 

Description: E:\desktop 2018\hinh dang tin\kn 4.jpg

 

Hình 2: Sinh viên thuyết trình kế hoạch khởi nghiệp

 

Kết thúc khóa học, các bạn sinh viên vui mừng nhận được món quà tinh thần từ ban tổ chức mang đến, đó chính là “Chứng chỉ hoàn thành chương trình học khởi nghiệp”.

Description: E:\desktop 2018\hinh dang tin\kn 1.jpg

Hình 3: Các bạn sinh viên được trao chứng chỉ hoàn thành chương trình học

 

Ươm mầm khởi nghiệp cho sinh viên là một trong những mục tiêu đào tạo của Khoa Kỹ Thuật Hóa Học & Môi Trường, Khoa xin gửi lời tri ân sâu sắc đến thầy Nguyễn Văn Tân, thầy Lưu Ngọc Liêm và cô Văn Thị Bích, Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế đã đồng hành cùng Khoa Kỹ Thuật Hóa Học & Môi Trường, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được học tập và trải nghiệm những kiến thức mới giúp sinh viên tự tin hơn trong các dự án khởi nghiệp sắp tới.

Xuân Thu theo nguồn LTTH

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,845,895       1/207