Tiêu điểm

Công đoàn GDVN đánh giá cao công tác tổ chức lưu trữ của Công đoàn LHU

Thực hiện kế hoạch của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, ngày 26 tháng 10 năm 2020 đoàn kiểm tra Công đoàn Giáo dục Việt Nam do đồng chí Nguyễn Ngọc Ân - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam làm trưởng đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Yến – Phó Chủ nhiệm UBKT CĐGDVN; đồng chí Lương Thị Việt Hà – Phó trưởng Ban TGNV và đồng chí Vũ Thị Ngọc – UV.BCH – Phó Chánh VP CĐGD phía Nam đã về kiểm tra hoạt động Công đoàn cơ sở Đại học Lạc Hồng. Cùng tham dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan – Phó BT Đảng ủy – Phó HT; đồng chí Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó HT – UVTV Công đoàn cơ sở; đồng chí Lê Thị Thu Hương – Chủ tịch CĐ Cơ sở cùng các đồng chí trong BTV và BCH Công đoàn cơ sở.

cdgd

Buổi làm việc giữa Công đoàn GDVN cùng Công đoàn cơ sở Đại học Lạc Hồng

Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe đồng chí Lê Thị Thu Hương - Chủ tịch CĐ cơ sở báo cáo khái quát kết quả thực hiện nhiệm vụ công đoàn năm học 2019 - 2020. Các đồng chí tham gia buổi làm việc đã trao đổi và đề nghị làm rõ thêm một số nội dung trong quá trình tổ chức và triển khai các hoạt động công đoàn, những khó khăn vướng mắc và những đề xuất kiến nghị của Công đoàn Cơ sở Đại học Lạc Hồng.

Công đoàn GDVN đánh giá cao công tác tổ chức lưu trữ hồ sơ của Công đoàn LHU

Đồng chí Nguyễn Ngọc Ân ghi nhận những kết quả đạt được của Công đoàn Trường

Thay mặt đoàn kiểm tra đồng chí Nguyễn Ngọc Ân phát biểu ghi nhận những kết quả đạt được rất đáng khích lệ của Công đoàn Cơ sở Đại học Lạc Hồng trong việc thực hiện các nhiệm vụ công đoàn trong giai đoạn đã qua. Đồng chí nhấn mạnh thêm, cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế, thực hiện tốt hơn việc chăm lo và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của CBGVNLĐ, động viên đội ngũ nhà giáo và lao động tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động trong ngành, phối hợp tốt với chuyên môn thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020 - 2021. Qua kiểm tra, đoàn đánh giá cao việc thực hiện các đầu hồ sơ rất chu đáo, chi tiết, rõ ràng… dễ dàng cho việc rà soát kiểm tra thông tin. Điều này không phải đơn vị nào cũng thực hiện được.Đồng chí nhấn mạnh: “Cá nhân tôi đánh giá rất cao về những thành quả nghiên cứu khoa học, công nghệ của Trường. Qua đó cần nhân rộng gương công đoàn viên điển hình trong hoạt động nghiên cứu, sáng tạo. Đẩy mạnh sự sáng tạo trong hoạt động Công đoàn; đa dạng hóa các hình thức đối thoại giúp người lao động bộc lộ được suy nghỉ và đóng góp.”

Công đoàn GDVN đánh giá cao công tác tổ chức lưu trữ hồ sơ của Công đoàn LHU

Công đoàn GDVN đánh giá cao công tác tổ chức và lưu trữ hồ sơ của Công đoàn LHU

Được biết, hiện tại LHU có 16 tổ công đoàn cùng với hơn 600 công đoàn viên. Hàng năm CĐCS phát huy chính sách chăm lo, đời sống tinh thần cho công đoàn viên như tổ chức thăm hỏi hiếu hỷ, thăm khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ dưỡng; hội thao; tập huấn an toàn lao động… Riêng nhà Trường cũng hỗ trợ tích cực trong việc khuyến khích thầy cô giáo, người lao động tham gia nghiên cứu khoa học và làm sáng kiến kinh nghiệm. Theo đó, xây dựng chính sách thưởng cho hoạt động nghiên cứu khoa học lên đến 180 triệu đồng/bài báo. Thậm chí hỗ trợ gần 230 triệu đồng cho các dự án, đề tài nghiên cứu khoa học…

Công đoàn GDVN đánh giá cao công tác tổ chức lưu trữ hồ sơ của Công đoàn LHU

Công tác kiểm tra đánh giá của UB Kiểm tra Công đoàn GDVN tại LHU

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan, thay mặt BLĐ Trường bày tỏ lòng cảm ơn về sự quan tâm của Công đoàn Giáo dục Việt Nam đối với Công đoàn Cơ sở Đại học Lạc Hồng trong thời gian vừa qua và thể hiện quyết tâm sẽ tiếp tục phấn đấu để thực hiện tốt hơn nữa các mục tiêu, nhiệm vụ đã được Nghị quyết Đại hội Công đoàn đề ra, góp phần thiết thực cùng với toàn ngành thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới giáo dục và đào tạo.

Công đoàn GDVN đánh giá cao công tác tổ chức lưu trữ hồ sơ của Công đoàn LHU

Đồng chí Lê Thị Thu Hương - Chủ tịch CĐ cơ sở báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn cơ sở LHU

 

Diễm Nhi

Công đoàn ngành giáo dục, công đoàn LHU, kiểm tra


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,678,521       2/616