Tiêu điểm

Đông đảo cựu sinh viên trở lại Trường thi tuyển sinh Sau đại học năm 2020

Đáp ứng nguyện vọng được học tập nâng cao trình độ của các cựu sinh viên và cộng đồng “Kỳ thi tuyển sinh Sau đại học năm 2020” tại Đại học Lạc Hồng tiếp tục thu hút đông đảo đối tượng tham dự. Trong đó, được biết số lượng cựu sinh viên đăng ký dự thi chiếm gần 40%, 30% là cán bộ đang công tác tại Đồng Nai, lực lượng còn lại đến từ các doanh nghiệp địa phương và các tỉnh thành lân cận.

​​sau đại học

Hội đồng diễn ra đúng trình tự và thời gian quy định

Kỳ thi đánh dấu hành trình 12 năm Khoa Sau Đại học LHU

Được biết, Kỳ thi diễn ra trong hai ngày 24 và 25/10/2020. Các thí sinh sẽ lần lượt dự thi các môn: cơ sở; ngoại ngữ và cơ bản.

Đông đảo cựu sinh viên trở lại Trường thi tuyển sinh Sau đại học năm 2020

TS. Lâm Thành Hiển - Chủ tịch Hội đồng tiến hành sinh hoạt hội đồng vào đầu mỗi môn thi

Tiến sĩ Lê Thu Thủy – Trưởng Khoa Sau Đại học cho biết: “Khoa Sau Đại học, Đại học Lạc Hồng tuyển sinh khóa đầu tiên vào năm 2009. Đến nay đã bắt đầu khóa 12, sau hơn 10 năm miệt mài lao động và không ngừng khẳng định giá trị bền vững của sự nghiệp giáo dục, Khoa Sau Đại học của Đại học Lạc Hồng tự hào là điểm đến tin cậy của hàng ngàn học viên mong muốn được học tập nâng cao trình độ. Từ 4 chuyên ngành ban đầu là Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin, Tài chính ngân hàng và Kế toán. Đến này Khoa đã tuyển sinh thêm 2 chuyên ngành nữa Kỹ thuật Xây dựng Công trình Dân dụng và Kỹ thuật Điện. Trong năm 2019 vừa qua, Khoa vừa hoàn thành việc Thông qua đề án mở ngành Thạc sĩ Tổ chức Quản lý Dược và Thạc sĩ Ngôn ngữ Anh. Dự kiến sẽ tuyển sinh vào năm 2021. Nâng tổng số ngành đào tạo trình độ thạc sĩ của Trường lên 8 chuyên ngành, nhằm tăng thêm sự lựa chọn phù hợp cho từng đối tượng.”

​​sau đại học

Cô Lê Thu Thủy - Trưởng Khoa Sau Đại học (trái)

vui mừng vì chất lượng đào tạo của Trường được đông đảo

cựu sinh viên tin tưởng và tiếp tục lựa chọn

Trong những năm gần đây, trong xu hướng thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, chuyện tìm được việc làm đúng với chuyên ngành và phù hợp với trình độ đào tạo ngay sau khi tốt nghiệp đại học cũng ngày càng khó khăn hơn. Nhiều người chấp nhận mất nhiều năm để đi dần từng bước trên bậc thang nghề nghiệp, một số lại lựa chọn con đường tiếp tục đầu tư kiến thức để có tấm bằng sau đại học. Hiện nay, lựa chọn thứ 2 được cho là có ưu thế hơn. Chính điều này càng là thách thức với các cơ sở đào tạo. Bởi việc cạnh tranh sẽ ngày càng gắt hơn. Đòi hỏi ngoài chất lượng đào tạo, các trường cần hiểu và đáp ứng mong muốn của người học. Nắm bắt xưu thế, cùng với kinh nghiệm trong đào tạo, sự hẫu thuẫn của BGH nhà trường và các Khoa chuyên môn, giúp cho Khoa SĐH không ngừng hoàn thiện và vững mạnh, ngày càng chiếm ưu thế trong khu vực.

sau dai hoc

Nhiệt tình và vui vẻ hỗ trợ là cách mà đội ngũ sư phạm Khoa SĐH dành cho các học viên của mình

Những lý do cựu sinh viên quay lại làm học viên

Anh Lê Quốc Tuân – cựu sinh viên Ngành Dược trở lại đăng ký dự thi chuyên ngành Thạc sĩ Quản trị kinh doanh cho biết: “Tôi nghỉ việc học cao học cần được đầu tư đúng đắn, việc lựa chọn môi trường phù hợp rất quan trọng. Nhà tôi ở TP.HCM. Hiện nay, tại TP.HCM cũng có không ít Trường, nhưng Tôi vẫn chọn Lạc Hồng vì nhiều lý do, thứ nhất tôi là cựu sinh viên của nhà trường, cá nhân tôi có sự tin tưởng nhất định về chất lượng chương trình đào tạo của Trường, vì gắn với thực tiễn. Thứ hai sự thân thuộc sau 5 năm học Dược tại đây. Thứ ba thời gian học tập vào cuối tuần. Thứ tư việc học chuyển đổi dễ dàng…”

Sau đại học

Đây là phòng thi ngành Quản trị kinh doanh,

Ngành học có đông cựu sinh viên lựa chọn thi tuyển cao học

Riêng tại khu vực Đông Nam Bộ, Trường Đại học Lạc Hồng trong nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng trăm đối tượng có thể nâng cao trình độ chuyên môn.

Là đơn vị giáo dục đầu tiên của tỉnh nhà, tiên phong đào tạo chương trình SĐH. Tuy quy mô tuyển sinh bậc thạc sỹ không ngừng tăng qua các năm, nhưng không vì thế mà Khoa lơ là công tác tuyển sinh, ngược lại càng đẩy mạnh quá trình quảng bá, tuyển sinh và đào tạo.

sau dai hoc

Kỳ thi tuyển sinh cao học khóa 12, năm 2020 diễn ra thành công tốt đẹp

10:30 ngày 24/10, kỳ thi Tuyển sinh cao học khóa 12 của trường Đại học Lạc Hồng đã khép lại sau 2 ngày làm việc tích cực và nghiêm túc của cả hội đồng và thí sinh. Dự kiến kết quả sẽ được công bố vào trung tuần tháng 11/2020.

Thí sinh truy cập website Khoa Sau đại học https://saudaihoc.lhu.edu.vn/ để theo dõi kết quả

 

Diễm Nhi

tuyển sinh Sau đại học năm 2020


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,119,468       1/502