Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Nữ sinh viên đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt", 2 lần "Cán bộ tiêu biểu"

 

Các bạn "Sinh viên 5 tốt" được vinh danh tại Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam.

Sáng ngày 7/1/2022, tỉnh Đoàn phối hợp Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2022).

Cùng với đó, Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai đã thực hiện nghi thức tuyên dương các tập thể, cá nhân đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương, Giải thưởng "Sao Tháng Giêng" năm 2021; tuyên dương 7 tập thể và 159 cá nhân đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh, năm học 2020 – 2021, tuyên dương 22 gương mặt cán bộ Hội chủ chốt tiêu biểu.

Trường đại học Lạc Hồng vinh dự, có 10 cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”. Cụ thể ở Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế có em Đỗ Thị Hải Yến - Lớp 18QT112, là sinh viên của Khoa có thành tích học tập tốt. Không chỉ nổi trội trong học tập, Hải Yến là một cô gái năng động, nhiệt huyết và giàu lòng nhân ái, các hoạt động do khoa và trường tổ chức đều có sự góp mặt của em, em còn tham gia chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2019 do Tỉnh đoàn Đồng Nai tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm phong trào Tình nguyện tỉnh Đồng Nai (1994-2019).

Được biết, trong chuyến dịch năm ấy được thực hiện tại Hồ Trị An với rất nhiều khó khăn và thử thách. Nhờ vào ý chí, nghị lực và sự cố gắng không ngừng của bản thân, Hải Yến và các bạn sinh viên tham gia chiến dịch đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có những đóng góp đầy tự hào tại đây. Những khó khăn ấy, những tình cảm sâu sắc ấy, đã được em tái hiện qua ngòi bút của mình, với tựa đề “Lần đầu tiên mình…”. Tác phẩm của em được vinh danh trong tổng thể 64 tác phẩm tham gia tại cuộc thi viết Nhật ký tình nguyện năm 2019.

Đỗ Thị Hải Yến được Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai tuyên dương đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt"

Quá trình tham gia hoạt động Đoàn - Hội tại trường, khoa, giúp em trải nghiệm thực tế, cống hiến sức trẻ, sẻ chia cùng cộng đồng, có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng thực tế mà sách vở không có, Hải Yến từng 2 lần đạt danh hiệu “Cán bộ tiêu biểu”. Cũng nhờ vào việc tham gia các hoạt động Đoàn, Hội đã giúp em chạm tay được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”. Muốn đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, mỗi cá nhân phải rèn luyện, cố gắng từ học tập, nghiên cứu đến đạo đức, thể lực, tình nguyện và hội nhập. Đạt được 5 tiêu chí này mỗi sinh viên sẽ có hành trang đầy tự tin, làm việc tốt, sau khi ra trường.

Sau bao cố gắng, nỗ lực của bản thân Hải Yến đã đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, trở thành tấm gương sáng và là hạt nhân trong các chương trình, hoạt động do khoa, trường tổ chức. Với định hướng tương lai, Hải Yến sẽ tiếp tục phát huy vai trò, không ngừng học tập và nghiên cứu, giúp bản thân ngày một hoàn thiện hơn, bản lĩnh và thành công hơn nữa. Có thể thấy rằng phong trào “Sinh viên 5 tốt” đang ngày càng phát huy tốt vai trò là môi trường thích hợp để sinh viên tự tin khẳng định và phát triển.

Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai tuyên dương 7 tập thể và 159 cá nhân đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh.

 

Khoa Quản Trị KTQT

nữ sinh viên, đạt danh hiệu, sinh viên, 5 tốt, cán bộ, tiêu biểu


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,684,041       9/630