Tin tức

Trường Đại học Lạc Hồng đạt được nhiều giải thưởng cao trong Hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật tỉnh Đồng Nai 2022.

Ngày 01/12/2022

Ban tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật công bố danh sách các tác giả đạt giải thưởng cao trong Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Đồng Nai năm 2022.

Hội thi đã chọn ra 28 giải pháp đạt giải và 04 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức triển khai Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Đồng Nai năm 2022. Trường Đại học Lạc Hồng có 01 giải nhất, 04 giải nhì, 03 giải ba và 03 giải khuyến khích.

Hình ảnh tại Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Đồng Nai 2022

Hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật tỉnh Đồng Nai bao gồm các lĩnh vực như: Sức khỏe cộng đồng, đổi mới sáng tạo, tự động hóa sản xuất, năng lượng mới và hiệu quả năng lượng. Trong đó giải pháp “Xây dựng bộ từ tiếng Anh phổ biến trong lĩnh vực thông tin thuốc: Các bệnh không nhiễm thường gặp” của nhóm tác giả Trần Hữu Hiệp, được UBND tỉnh Đồng Nai xem xét trao giải nhất với bằng khen và Huy chương Vàng. Các lĩnh vực khác trường Đại học Lạc Hồng đã đạt được nhiều giải Nhì và Ba được UBND tỉnh trao bằng khen với huy chương bạc và huy chương đồng. Bên cạnh đó còn có một số giải pháp có tiềm năng ứng dụng được xem xét và trao giải khuyến khích của Hội Thi.

Hình ảnh tại buổi báo cáo hội thi sáng tạo kỹ thuật

Các đề tài đạt giải là những giải pháp có tính ứng dụng thực tiễn cao, đầy đủ hàm lượng khoa học và đổi mới sáng tạo trong đời sống xã hội và ứng dụng trong các doanh nghiệp. Dưới đây là kết quả của các nhóm tác giả tham gia Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Đồng Nai.

        Danh sách các giải pháp đạt giải cao trong hội thi sáng tạo kỹ thuật tình năm 2022

 

TT.NCKH.UD

Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Đồng Nai 2022


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,849,123       2/447