Tin tức

Bảo vệ luận văn thạc sĩ QTKD ngày 03/9/2012

Sáng ngày 03/9/2012, Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ cho các học viên cao học ngành Quản trị kinh doanh. Tham dự buổi bảo vệ có TS Nguyễn Văn Tân - Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học - Sau đại học và các thầy cô trong hội đồng. Trong hội đồng gồm có PGS.TS Nguyễn Thị Liên Diệp, PGS.TS Hồ Tiến Dũng, TS Tạ Thị Kiều An, TS Phan Thị Minh Châu, TS Ngô Quang Huân và TS Nguyễn Văn Tân. Quý Thầy Cô có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và chấm luận văn thạc sĩ ở nhiều trường có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Cùng các học viên lớp cao học ngành Quản trị kinh doanh khóa 1, khóa 2 và khóa 3. 

Các đề tài luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh của trường tập trung đưa ra các giải pháp, các chiến lược để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các công ty, xí nghiệp nơi các học viên đang làm việc. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực công tác và sự nỗ lực hết mình trong nghiên cứu cùng với sự hướng dẫn tận tình của giảng viên nên các đề tài luận văn thạc sĩ của học viên Trường Đại học Lạc Hồng đã được các thành viên trong hội đồng đánh giá tốt. Các đề tại được học viên thực hiện đa dạng, một số đề tài như: Một số giải pháp hoàn thiện Logistic tại Công ty Datalogic Scanning Việt Nam đến năm 2017,  Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại Xí nghiệp Điện cao thế Đồng Nai đến năm 2015, Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO đến năm 2020...

Với sự thành công trong khi thực hiện luận văn, cùng sự động viên của bạn bè nên các anh chị báo cáo rất tự tin khi trình bày nội dung nghiên cứu của mình, và được hội đồng đánh giá tốt.

Các thành viên hội đồng làm việc hết sức nghiêm túc

Học viên chụp hình lưu niệm với các thầy cô trong hội đồng

Sau đây là một số hình ảnh

 

 

 

 

Khoa Sau đại học

bảo vệ, luận văn, cao học, khóa 1, khóa 2, CNTT, QTKD


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,478,134       1/206