Tin tức

Kỳ thi tuyển sinh cao học khóa 4 năm 2012

Ngày 29-30/9/2012, tại cơ sở 2 của Trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra kỳ thi tuyển sinh cao học khóa 4 năm 2012, vớ 4 chuyên ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán và Công nghệ thông tin.

Buổi sáng ngày 29/9/2012, các thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh cao học khóa 4 năm 2012 của trường Đại học Lạc Hồng đã có mặt tại phòng thi để nghe phổ biến quy chế, kiểm tra lại thông tin cá nhân để đề nghị điều chỉnh, bổ sung nếu có nhầm lẫn hoặc sai sót.  

Đúng 7h30 sáng cùng ngày, Hội đồng thi tuyển sinh cao học của Trường Đại học Lạc Hồng bắt đầu làm việc với sự điều hành của Thầy Lâm Thành Hiển – trưởng phòng Đào tạo, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã tiến hành phổ biến quy chế thi, trách nhiệm của cán bộ gác thi, trách nhiệm của thí sinh… trong kỳ thi tuyển sinh cao học. Để tránh cho thí sinh không mắc phải những sai lầm đáng tiếc, Trưởng điểm thi đã nhắc nhở kỹ cho giám thị phải quán triệt tới thí sinh tất cả những quy định cấm thí sinh, trong đó có việc mang tài liệu và mang điện thoại di động vào phòng thi.

Kỳ thi tuyển sinh cao học năm nay, Trường Đại học Lạc Hồng có gần 400 thí sinh đăng ký dự thi ở các ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán và Công nghệ thông tin.

Để bảo đảm cho kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, trước đó trường đã tổ chức tập huấn Quy chế thi cho toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và các lực lượng tham gia công tác coi thi. Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cũng được nhà trường triển khai trong nhiều ngày trước khi kỳ thi diễn ra để đảm bảo cho thí sinh có điều kiện thi tốt nhất.

Nhờ công tác chuẩn bị và tổ chức tốt, kỳ thi tuyển sinh cao học khóa 4 năm 2012 tại Trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong các buổi thi, không có trường hợp thí sinh cũng như cán bộ coi thi bị xử lý vi phạm, công tác đảm bảo an ninh trật tự và chăm sóc sức khoẻ cho thí sinh tại cơ sở thi được thực hiện nghiêm túc và hiệu quả.

Hội đồng thi tuyển sinh cao học khóa 4 năm 2012

Khoa Sau đại học

tuyển sinh, cao học, khóa 4


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,479,292       1/531