Dưới mái trường

Đại học Lạc Hồng giành giải nhì toàn quốc cuộc thi Việt Nam Netriders Challenge 2012

Cuộc thi NetRider là cuộc thi về kiến thức và kỹ năng thực hành ứng dụng mạng được tổ chức hàng năm bởi chương trình Học viện Mạng Cisco( Cisco Networking Academy) với mục đích cung cấp cung cấp cho sinh viên cơ hội biến kiến thức thu nhận được trong lớp học thành những kỹ năng thực tế. Đây là cuộc thi bổ ích để kiến thức và trình độ của các học viên được công nhận trong ngành Công Nghệ Thông Tin. Đồng thời cũng là một trong những ví dụ cho thấy nhiều doanh nghiệp đang cộng tác với các cơ sở giáo dục (trong trường hợp này là thông qua chương trình Học viện Mạng Cisco), nhằm tạo ra lực lượng lao động có kỹ năng cao. Tính đến thời điểm hiện tại, cuộc thi đã được tổ chức trên 80 quốc gia và thu hút khoảng 16.000 sinh viên Học viện Mạng Cisco tham dự.

Hướng tới cuộc thi Trường Đại học Lạc Hồng đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để sinh viên tham dự cuộc thi trí tuệ này. Tuy là một ngôi trường còn non trẻ trên đấu trường NetRider nhưng với tinh thần quyết tâm giành chiến thắng, các thành viên đã tích cực học tập, rèn  luyện và  đội tuyển của trường đã đạt được thành tích đáng tự hào.

 Trường Đại Học Lạc Hồng tham dự vòng loại khu vực miền Nam với các đội mạnh đã nhiều lần tham dự cuộc thi NetRider. Nhưng sự cạnh tranh mạnh mẽ ấy đã không chiến thắng được sự tự tin cùng những kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy được sau một thời gian nghiên cứu tìm hiểu  những kiến thức chuyên sâu về  mạng của đội tuyển LHU NetRider. Chiến thắng thuyết phục với giải nhất khu vực miền Nam đã đưa hai bạn Trần Vũ, Phan Tuấn Lực tiến vào vòng quốc gia. Sau khi vượt qua vòng loại, đội LHU NetRider một lần nữa chứng minh bản lĩnh của mình khi bỏ lại phía sau các đối thủ nặng ký và đưa về cho đội mình giải nhì toàn quốc Việt Nam NetRider Challenge 2012. Giải Nhất của cuộc thi này thuộc về đội tuyển của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Giành giải nhì toàn quốc cuộc thi NetRider là một kết quả đáng ghi nhận cho những nỗ lực của các bạn trong đội tuyển LHU nói riêng cũng như của Trường Đại học Lạc Hồng nói chung. Bởi vì không phải trường Đại học nào cũng có thể đạt được thành tích như vậy trong lần đầu ra quân. Chính điều đó khích lệ động viên tinh thần không ngừng học tập và nghiên cứu của sinh viên khoa Công Nghệ Thông Tin cũng như các khoa khác trong toàn trường.

Mỗi bước tiến trên con đường phát triển đều phải có sự nỗ lực hết mình. Hi vọng rằng, sự nỗ lực của Trường Đại học Lạc Hồng sẽ được đền đáp bằng những thế hệ sinh viên có trình độ, tiếp cận được những công nghệ mới, tri thức mới, mang về cho nhà trường những thành tích và những niềm tự hào. Cuộc thi kết thúc tốt đẹp, hứa hẹn sẽ tạo ra những nhà quản trị mạng chuyên nghiệp góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển hệ thống Công nghệ thông tin.

                                                                                                               

Huyền Trang

giải nhì, lạc hồng, netriders challenge, cntt, công nghệ thông tin


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,235,102       1/793