Dưới mái trường

Tự tin xét tuyển ngành Hàn Quốc học tại ĐH Lạc Hồng

Theo đánh giá của Bộ phận Quan hệ doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên Đại học (ĐH) Lạc Hồng, sau khi tốt nghiệp khoảng 10% Cử nhân ngành Hàn Quốc học (HQH) tiếp tục học lên cao học ở các trường đại học trong và ngoài nước. 85% có được công việc với mức thu nhập tốt tại các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp của Hàn Quốc tại Cụm Khu Công nghiệp trọng điểm phía Nam, TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như: Tập đoàn Hwaseung, Công ty Hyosung, Công ty thép SEAH Việt Nam… Tại đây, nhiều cựu sinh viên đang nắm giữ những vị trí chủ chốt, đồng thời là cầu nối giữa sinh viên đang học với doanh nghiệp. Điều này minh chứng cho chất lượng đào tạo của Trường và nhu cầu cao của xã hội về nguồn nhân lực này.

Đội ngũ chuyên gia và giảng viên ngành HQH tại ĐH Lạc Hồng (clip - KaBin)

Năm 2017, ĐH Lạc Hồng xét tuyển ngành Hàn Quốc học qua các tổ hợp (Văn, Sử, Địa), (Toán, Văn, Anh), (Toán, Văn, Sử) và (Toán, Văn, Địa) theo 2 phương án.

1. Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia

- Trình độ ĐH: Thí sinh có tổng điểm 3 môn tổ hợp, cộng với điểm ưu tiên mà lớn hơn hoặc bằng mức điểm sàn của Bộ GD&ĐT.

- Trình độ CĐ: Tốt nghiệp THPT

2. Xét tuyển theo học bạ lớp 12

- Trình độ ĐH: Thí sinh có tổng điểm TB năm học lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên

- Trình độ CĐ: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

Đợt xét tuyển này, ĐH Lạc Hồng còn dành hơn nửa tỷ đồng để trao tặng học bổng cho thí sinh xét tuyển tại trường (xem tại đây).

Cạnh đó, trong năm học, nhà trường và các tổ chức, doanh nghiệp của Hàn Quốc còn dành khoảng 30 – 40 suất học bổng cho sinh viên ngành HQH. Đặc biệt, mỗi năm có khoảng 10 sinh viên nhận được học bổng du học ngắn hạn và dài hạn tại Hàn Quốc.

DI

xét tuyển, học bạ, Hàn Quốc học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,826,840       1/628